Bóng đá

U22 Indonesia nhận tin dữ từ thần đồng chơi bóng ở châu Âu

03/11/2019, 14:03

HLV Indra Sjafri xác nhận trước truyền thông Indonesia, tiền đạo trẻ Egy Maulana Vikri dính chấn thương trên sân tập Stadion Madya.

img
Egy Maulana Vikri

Trong danh sách sơ bộ của ĐT U22 Indonesia gồm 40 cầu thủ, tiền đạo trẻ Egy Maulana Vikri được đánh giá là một trong những "vũ khí" quan trọng giúp HLV Indra Sjafri chinh phục mục tiêu vô địch môn bóng đá nam SEA Games 30.

Tuy nhiên, mới đây HLV Indra nhận được tin dữ khi tiền đạo trẻ đang chơi tại châu Âu dính chấn thương trên sân tập Stadion Madya, trung tâm thể thao Jakarta. Thông tin này được HLV Indra xác nhận trên truyền thông.

"Egy Maulana có vấn đề ở mắt cá chân trái. Dù vậy, tình trạng không quá nghiêm trọng", HLV Indra Sjafri lên tiếng. Chấn thương của Egy Maulana khiến U22 Indonesia có những xáo trộn không nhỏ trong công tác chuẩn bị trước thềm SEA Games 30.

Tiền đạo 19 tuổi này là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của Indonesia, anh hiện đang chơi bóng ở châu Âu, khoác áo CLB Lechia Gdanks, một đội bóng hàng đầu Ba Lan. Tiền đạo này vốn được xem là “thần đồng” của bóng đá xứ vạn đảo khi từng nằm trong danh sách 60 cầu thủ trẻ tài năng và triển vọng nhất thế giới được bình chọn trên tờ The Guardian.

Năm 2017, Egy Maulana là ngôi sao giải U19 Đông Nam Á. Anh giành Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất, cùng Indonesia xếp hạng 3 chung cuộc. Egy Maulana cũng từng có 2 trận khoác áo ĐTQG.

Tại SEA Games 30, tuyển U22 Indonesia nằm chung bảng với Việt Nam, Thái Lan, Lào, Singapore và Brunei.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.