Thể thao

U22 Malaysia, U22 Myanmar cùng thắng, thẳng tiến tới bán kết

17/08/2017, 09:59
image

U22 Malaysia ngược dòng trước U22 Singapore trong trận cầu có nhiều siêu phẩm còn U22 Myanmar dễ dàng đè bẹp U22 Lào.

aung-thu

Aung Thu lại lập cú đúp cho U22 Myanmar

U22 Malaysia bước vào lượt đấu thứ hai của bảng A với 3 điểm có được ở lượt đấu đầu tiên. Dù vậy, đoàn quân của HLV Ong Kim Swee không để lại ấn tượng, thậm chí còn bị cổ động viên nhà chỉ trích bởi lối chơi nhạt nhòa trước U22 Brunei.

Bên kia chiến tuyến, U22 Singapore trắng tay khi ở trận đầu với U22 Myanmar. Do vậy cả hai đội đều muốn giành chiến thắng trong trận đấu bản lề này.

U22 Singapore là đội nhập cuộc ấn tượng hơn. Các cầu thủ trẻ của đảo quốc sư tử thi đấu chắc chắn, khoa học và có bàn mở tỷ số với cú "nã đại bác" tầm xa không thể cản phá của Nodin.

Sau giờ nghỉ, U22 Malaysia thay đổi nhân sự và hai nhân tố mới trên hàng công giúp họ gây bất ngờ. Phút 68, Azam Azih nhanh chân đá căng vào góc gần quân bình tỷ số.

Có được bàn gỡ, đội chủ nhà SEA Games 29 tấn công dồn dập và nhanh chóng kết liễu đối thủ sau cú đệm bóng của Thanabalan ở cự ly gần, hoàn tất màn ngược dòng ấn tượng.

Ở trận đấu cùng giờ giữa U22 Myanmar vs U22 Lào, tài năng trẻ Aung Thu tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của U22 Myanmar. Chính anh là người mở tỷ số ở phút 37 và cũng là người ấn định chiến thắng cho đội nhà ở những phút cuối cùng của trận đấu. Aung Thu đã có 4 bàn thắng sau hai trận ở SEA Games lần này.

Sau hai lượt trận đầu tiên của bảng A, U22 Malaysia cùng U22 Myanmar toàn thắng và dẫn dầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối. U22 Myanmar đang đứng trên nhờ chỉ số phụ. Hai vé vào bán kết gần như chắc chắn nằm trong tay hai đội bóng này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.