SEA Games 30

U22 Thái Lan đón tin dữ trước thềm SEA Games 30

23/11/2019, 09:47

HLV Akira Nishino xác nhận U22 Thái Lan chắc chắn không có sự phục vụ của Ekanit Panya tại SEA Games 30.

img
Marco Ballini

HLV Akira Nishino của tuyển U22 Thái Lan đã chính thức xác nhận “voi chiến” sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Ekanit Panya. Đây là tổn thất không nhỏ cho U22 Thái Lan trong tham vọng bảo vệ tấm HCV.

Ekanit Panya được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất bóng đá Thái Lan đang sở hữu. Mùa giải vừa qua, anh cùng Chiangrai vô địch Thai League. Màn trình diễn ở cấp CLB giúp Ekanit được HLV Nishino trao cơ hội ở tuyển quốc gia.

Ngoài Ekanit, ông Nishino còn không có sự phục vụ của trung vệ gốc Ý Marco Ballini. Cầu thủ cao 1m99 bị đứt dây chằng ở buổi tập mới đây và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Ngoài việc không thể dự SEA Games, Ballini gần như chắc chắn cũng không thể dự VCK U23 châu Á 2020.

HLV Nishino đương nhiên đau đầu khi vắng hai nhân sự chủ chốt ở giải đấu sắp diễn ra. Tuy nhiên, điều ông lo lắng hơn cả là U22 Thái Lan đối mặt với nguy cơ mất thêm người vì thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

“Bây giờ chúng tôi còn 19 cầu thủ và theo luật của giải đấu, không được phép gọi thêm người. Sắp tới chúng tôi còn phải chơi trên mặt cỏ nhân tạo, nên hầu như ngày nào cầu thủ của tôi cũng đứng trước nguy cơ chấn thương”, ông Nishino nói.

Tại SEA Games 30, Thái Lan nằm chung bảng B với Việt Nam. Hai đội sẽ gặp nhau vào ngày 5/12, trong trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.