Quốc tế

U22 Việt Nam 1-3 Uzbekistan: Lực bất tòng tâm

13/11/2016, 19:07

U22 Việt Nam đã phải nhận thất bại trước đối thủ có đẳng cấp cao hơn hẳn.

15h-truc-tiep-u22-viet-nam---u22-uzbekistan-tai-da

U22 Việt Nam dù cố gắng vẫn phải chấp nhận thất bại trước đối thủ mạnh hơn về mọi mặt.

Sau khi xuất sắc cầm hòa hai đối thủ được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều như U22 Trung Quốc và U22 Mexico, đội tuyển U22 Việt Nam đã rất tự tin khi bước vào lượt đấu cuối cùng tại giải giao hữu quốc tế Vũ Hán 2016 với U22 Uzbekistan.

Những phút đầu của trận đấu, U22 Việt Nam nhập cuộc chậm rãi nhằm dò xét đối thủ. Bên phần sân đối diện U22 Uzbekistan cũng tỏ ra không quá vội vã trong các tình huống lên bóng.

Thế trận giằng co giữa hai đội chỉ bị phá vỡ khi ở phút thứ 26 của trận đấu, U22 Uzbekistan đã có bàn mở tỷ số sau một pha phản công chớp nhoáng.

Sau bàn thua, các cầu thủ U22 Việt Nam dâng lên tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi chưa kịp có được bàn thắng san bằng cách biệt thì tuyển Việt Nam lại phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút thứ 44 của trận đấu.

Hai đội rời sân tạm nghỉ sau hiệp một với tỷ số 2-0 nghiêng về U22 Uzbekistan.

Sang hiệp hai, U22 Việt Nam vẫn miệt mài tìm cách khoan thủng mảnh lưới đối thủ  với nhiều đường tấn công nguy hiểm. Nhưng bên phía đối diện, đội bạn đã tổ chức được một hàng phòng ngự vô cùng kín kẽ.

Mãi tới phút thứ 70 của trận đấu, U22 Việt Nam mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1.

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, các cầu thủ U22 Uzbekistan một lần nữa có thêm được bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 sau sai lầm của hàng phòng thủ U22 Việt Nam.

Tỷ số chung cuộc: 1-3

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam: Minh Long – Văn Sơn, Đình Khương, Văn Khánh, A Hoàng – Đức Huy, Đông Triều, Hồng Duy, Xuân Mạnh - Thanh Bình, Ti Phông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.