Thể thao

U22 Việt Nam buồn vui lẫn lộn trước vòng loại U23 châu Á

11/07/2017, 07:15
image

U22 Việt Nam nhận tin vui về hàng công nhưng chắc chắn đã mất nhân sự ở hàng thủ.

tuan-tai

U22 Việt Nam buồn vui lẫn lộn trước vòng loại U23 châu Á

Trong buổi tập hôm qua của U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã đón nhận tin vui khi tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã trở lại. Trước đó, tiền đạo của SLNA đã phải ngồi ngoài ngay trong những ngày đầu tập trung vì chấn thương của anh khi còn thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ nặng hơn những đánh giá ban đầu.

Sau 1 tuần điều trị, tiền đạo của SLNA đã hồi phục. Tuấn Tài đã, vượt qua nhiều bài kiểm tra từ phía ban huấn luyện. Sự trở lại của Tuấn Tài mang lại cho HLV Nguyễn Hữu Thắng nhiều lựa chọn trong bối cảnh hàng tiền đạo của đội bóng đang bế tắc và không có một chân sút nào thực sự hiệu quả.

Tuy nhiên, U22 Việt Nam cũng gặp phải mất mát đầu tiên khi thủ môn Lê Văn Trường nhiều khả năng không kịp bình phục để tham dự SEA Games 29. Trong tay Hữu Thắng còn 3 thủ môn khác là Phí Minh Long, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Sỹ Huy. Những thủ thành đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí chính thức trong khung thành U22 Việt Nam. Nếu Phí Minh Long không kịp bình phục, ông Thắng sẽ không phải loại thêm bất cứ thủ môn nào nữa.

Ngày 19/7 tới, HLV Hữu Thắng sẽ gút danh sách U22 Việt Nam từ 28 xuống 23 cầu thủ. Tuy nhiên, 5 cầu thủ bị loại vẫn sẽ cùng đội sang Hàn Quốc tập huấn, đề phòng chấn thương khác.

Ngày 14/7 tới, U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP HCM, tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 diễn ra từ ngày 15/7 đến 23/7. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nằm cùng bảng I với U23 Hàn Quốc, U23 Macau và U23 Đông Timor.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.