Bóng đá

U22 Việt Nam cầm hòa Ulsan Huyndai trong trận giao hữu tại Hàng Đẫy

26/01/2019, 19:36
image

U22 Việt Nam thi đấu ngang ngửa và cầm hòa không bàn thắng đội bóng đến từ Hàn Quốc.

img
U22 Việt Nam cầm hòa Ulsan Huyndai trong trận giao hữu tại Hàng Đẫy

Ulsan Hyundai nắm thế chủ động trên sân từ những phút đầu trận đấu. Họ kiểm soát bóng vượt trội và đẩy U22 Việt Nam phải lùi sâu về sân nhà. Đội bóng Hàn Quốc ép sân với những pha lên bóng đa dạng, từ cả hai biên lẫn trung lộ và khiến hàng thủ U22 Việt Nam vất vả chống đỡ.

Phút 18, suýt chút nữa U22 Việt Nam nhận bàn thua. Cầu thủ Ulsan bấm bóng vào khung thành trống sau khi thủ thành Văn Biểu băng ra nhưng không thể đấm trúng bóng. Rất may là Văn Hạnh kịp băng về đánh đầu giải nguy cho U22 Việt Nam.

Tới phút 25, U22 Việt Nam mới có tình huống dứt điểm đầu tiên. Tuy vậy cú dứt điểm từ xa của đội trưởng Đinh Thanh Bình không hiểm và không thể làm khó được thủ thành Ulsan.

Hai phút sau đó, Cầu thủ Ulsan để mất bóng tạo điều kiện cho Lương Hoàng Nam dứt điểm ngay bằng chân trái nhưng bóng đi chệch khung thành đội bóng Hàn Quốc trong gang tấc. Tới phút 38, Ulsan tưởng chừng có bàn thắng mười mươi nhưng Lê Văn Xuân băng về xoạc bóng cứu thua ngay trên vạch vôi.

Sang hiệp hai, U22 Việt Nam thi đấu tự tin hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy vậy tất cả các pha dứt điểm của các cầu thủ áo đỏ đều không trúng đích. Cuối trận, Ulsan cũng có một tình huống nguy hiểm nhưng cú sút của Kim In Sung nhưng bóng đi chệch khung thành U22 Việt Nam trong gang tấc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.