Thể thao

U22 Việt Nam cẩn trọng, U22 Thái Lan nguy hiểm hơn bao giờ hết!

24/08/2017, 12:11
image

Thành tích của U22 Thái Lan không ấn tượng nhưng họ đã lâm vào thế chân tường và nguy hiểm hơn bao giờ hết.

truc-tiep-u22-viet-nam-u22-philippines

U22 Việt Nam cẩn trọng, U22 Thái Lan nguy hiểm hơn bao giờ hết!

U22 Thái Lan thi đấu không thuyết phục ở vòng loại U23 châu Á 2018 và chỉ giành vé vào vòng chung kết với tư cách là một trong sáu đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đến SEA Games 2017, đội bóng của HLV Worawoot Srimaka tiếp tục thi đấu thiếu thuyết phục. Họ bị Indonesia cầm hòa ở trận ra quân, sau đó thắng nhọc Đông Timor với tỷ số tối thiểu.

Dù sau đó đội bóng xứ chùa vàng thắng 3-0 và 2-0 trước U22 Campuchia, và U22 Philippines, màn trình diễn của họ cũng không thể thuyết phục giới chuyên gia với tư cách là ứng cử viên số 1 cho chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam.

Lực lượng của U22 Thái Lan ở giải năm nay không mạnh như những lứa cầu thủ trước đây. Họ không có một ngôi sao nào nổi bật như những ngôi sao Chanathip Songkrasin, Charyl Chappius hay Bunmathan của những lứa cầu thủ trước.

Hiện tại, cả ba đội bóng dẫn đầu bảng B đều còn nguyên cơ hội vào bán kết. Tình thế của U22 Thái Lan còn ngặt nghèo hơn khi họ buộc phải thắng U22 Việt Nam mới đảm bảo tấm vé vào bán kết. Ngay cả khi hòa các học trò của Hữu Thắng, U22 Thái Lan vẫn có nguy cơ phải về nước bởi khả năng U22 Indonesia thắng đậm U22 Campuchia rất dễ xảy ra.

Nhưng U22 Việt Nam không thể vì thế mà chủ quan. U22 Thái Lan đang bị dồn vào chân tường. Vì thế chắc chắn thầy trò Srimaka sẽ chơi bóng với 200% khả năng để tự quyết định số phận. Khi đó, U22 Việt Nam sẽ phải hứng chịu áp lực cực lớn từ đối thủ chưa bao giờ dễ chơi này. Nếu không cẩn thận, U22 Việt Nam sẽ là “nạn nhân” của “những chú voi chiến đã bị thương” và sẽ phải nhận kết cục buồn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.