Thể thao

U22 Việt Nam căng sức ngay buổi tập đầu tiên trên đất Hàn Quốc

02/08/2017, 11:08

BHL yêu cầu các cầu thủ U22 Việt Nam phải luôn duy trì sự tập trung trong suốt 90 phút của buổi tập.

U22VN_tap28_1

U22 Việt Nam căng sức ngay buổi tập đầu tiên trên đất Hàn Quốc

Sáng nay 2/8, U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo (Hàn Quốc).

Ở buổi tập đầu tiên này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tập trung vào các bài rèn tốc độ và khả năng kiểm soát bóng cho các cầu thủ U22 Việt Nam. Các bài tập quen thuộc này đều nằm trong giáo án của chuyên gia thể lực Martin Forkel. Tuy vậy, BHL yêu cầu cao hơn, đòi hỏi các cầu thủ phải luôn duy trì sự tập trung trong suốt 90 phút của buổi tập.

HLV Nguyễn Hữu Thắng nhấn mạnh với các học trò rằng do không có nhiều thời gian tập chiến thuật khi sang Malaysia, đây sẽ là giai đoạn tập huấn quan trọng của U22 Việt Nam cho SEA Games 29. Hữu Thắng yêu cầu toàn đội phải nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần tập luyện, tuân thủ kỷ luật để đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn và đạt phong độ cao nhất.

Hiện tại, nhiệt độ tại Mokpo dao động từ 24 đến 32 độ C. Điều kiện thời tiết này khá thuân lợi với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Do Trung tâm bóng đá Mokpo đang hết phòng, U22 Việt Nam phải thuê khách sạn Shinan Beach ở tạm hai ngày. Khách sạn này cách trung tâm khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus. Ngày mai 3/8, đội tuyển sẽ vào đóng quân tại Trung tâm nên sẽ thuận tiện hơn cho sinh hoạt, tập luyện.

Ngày 5/8, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Mokpo City. Ngày 9/8, thầy trò Hữu Thắng sẽ gặp Busan FC. Hai trận đấu đều diễn ra tại sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.