Trong nước

U22 Việt Nam có quân xanh xịn trước thềm SEA Games

08/06/2017, 16:58

Thông tin chi tiết về trận giao hữu giữa đội U22 Việt Nam và tập thể siêu sao của giải đấu Korean-League.

bong_da

Trước đây U23 Việt Nam từng thủ hoà 0-0 trước U23 Hàn Quốc

Vào lúc 10h ngày 8/6 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra họp báo công bố trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển U22 Việt Nam và Đội tuyển các Ngôi sao K-League (Hàn Quốc).

Trận đấu được dự kiến sẽ tổ chức ngày 29/7/2017 lúc 20h00 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là một phần của chiến dịch giao hữu, cọ xát, nâng cao thực lực để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 2019. Tuy nhiên, theo tiết lộ của ông lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF thì bản thân Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc KFA đã chủ động liên hệ với Việt Nam để xúc  tiến trận đấu này. 

Theo đó, ông Han Oung Soo, Tổng thư ký KFA tuyên bố trong trận đấu 29/7 sắp tới sẽ có những gương mặt xuất sắc nhất giải đấu, đến từ các đội ngũ sừng sỏ như Tuyển Sinh viên Hàn Quốc, CLB Chunam Dragon, CLB Huyndai Mipo Dolphin... Chỉ có những tuyển thủ quốc gia đang thi đấu ở nước ngoài không được câu lạc bộ chủ quản nới chân mới vắng mặt. Đội hình cụ thể, theo ông Oung Soo dự kiến, sẽ do chính tay người hâm mộ K-League bầu chọn trên website liên đoàn. 

bong_da

Toàn cảnh lễ công bố trận giao hữu U22 Việt Nam - Ngôi sao K-League

Về phía Việt Nam, dự kiến U22 sẽ vẫn do huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt với đầy đủ lực lượng mạnh nhất gồm những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Quyết, Văn Thanh... Đáng tiếc là trường hợp của Lương Xuân Trường. Cầu thủ này vẫn thuộc biên chế của Gangwon FC, và chưa chắc sẽ được thả chân để về Việt Nam tham dự trận đấu này. 

Ông Lê Hoài Anh tự tin nhận đinh: "Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin tưởng trận đấu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT các ngôi sao K-League sẽ rất hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, xứng đáng là trận đấu hữu ích cho ĐT U22 VIệt Nam trong quá tình chuẩn bị tham dự SEA Games 2019". Ngoài ra, ông Hoài Anh cũng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để người hâm mộ được thưởng thức trận đấu này, cụ thể là giá vé sẽ ở mức rất dễ chịu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.