Trong nước

U22 Việt Nam có thêm “trợ thủ” trước thềm SEA Games 29

28/07/2017, 10:32

Các đội tuyển bóng đá Việt Nam dự SEA Games sẽ được sử dụng sữa từ VPMilk.

u22vn1

U22 Việt Nam có nhà tài trợ dinh dưỡng trước thềm SEA Games 29

Sáng 28/7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố nhà tài trợ dinh dưỡng cho các đội tuyển quốc gia. Theo đó, từ ngày 28/7/2017 đến 31/3/2017, Công ty CP sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) sẽ đồng hành cùng VFF, cung cấp sữa dinh dưỡng cho các đội tuyển quốc gia, các đội tuyển trẻ.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT VPMilk cho biết, VPMilk khao khát được đóng góp một phần sức lực nhằm nâng cao nền tảng thể lực, sự dẻo dai cho các tuyển thủ bóng đá, để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trên đấu trường quốc tế. Thông qua việc tài trợ dinh dưỡng cho các đội tuyển quốc gia, VPMilk cũng gửi gắm niềm tin chiến thắng vào các đội tuyển tranh tài tại SEA Games 29.

AZ4A6780

Lãnh đạo VFF và VPMilk tại lễ công bố tài trợ

Được biết, VPMilk cũng là nhà tài trợ độc quyền cho CLB HAGL, lò HAGL JMG kể từ đầu mùa giải 2017. Phía HAGL tiết lộ, việc được hỗ trợ dinh dưỡng từ VPMilk đã giúp cầu thủ cải thiện đáng kể về nền tảng thể lực. Chính bởi vậy, bà Phương kỳ vọng sự đóng góp của VPMilk sẽ giúp các đội tuyển quốc gia có nền tảng thể lực tốt nhất cho giải đấu sắp diễn ra trên đất Malaysia.

Về phần mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, trên cương vị HLV trưởng ĐTQG, ông rất vui mừng khi bóng đá nước nhà luôn nhận được sự ủng hộ của toàn thể xã hội và đặc biệt của các nhà tài trợ. Ông Thắng cũng hứa sẽ cùng các cầu thủ nỗ lực hết mình để đem về thành tích cao nhất tại SEA Games sắp tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.