Trong nước

U22 Việt Nam: Công Phượng, Tuấn Anh đã hết “phép”

12/05/2017, 06:26

Số lượng người hâm mộ mua vé xem trận U22 Việt Nam vs U20 Argentina không nhiều như kỳ vọng.

cong-phuong

U22 Việt Nam: Công Phượng, Tuấn Anh đã hết “phép”

Lịch thi đấu bóng đá ngày 12/5

Bắt đầu từ sáng 10/5, VFF đã tổ chức bán vé trận giao hữu U22 Việt Nam vs U20 Argentina tại các quầy vé ở sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, lượng người hâm mộ tới mua vé không nhiều. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu tấm vé xem trận đấu vào tối chủ nhật tới.

Đây là điều khá lạ bởi U22 Việt Nam quy tụ hầu hết những ngôi sao được công chúng mến mộ như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Duy Mạnh… Cách đây vài năm, khi lứa Công Phượng còn khoác áo U19 Việt Nam, những trận đấu có đội bóng này tham dự đều lên cơn sốt vé.

Sau đó, khi thi đấu tại V-League, Công Phượng cùng đồng đội cũng nhận được tình cảm tương tự. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, có vẻ như Công Phượng, Tuấn Anh… đã hết “phép” và không còn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Cách đây ít hôm, trên sân tập của VFF, U22 Việt Nam cũng tỏ ra lép vế trước U20 Việt Nam khi cánh báo chí tập trung theo dõi Quang Hải, Đức Chinh, Trọng Đại… “luyện công”. Có lẽ, cách duy nhất để U22 Việt Nam kéo khán giả tới sân là những trận thắng thật thuyết phục và đẹp mắt trong thời gian tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.