Thể thao

U22 Việt Nam được tài trợ “khủng” khi tập huấn ở Hàn Quốc

04/07/2017, 17:21

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho U22 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại nước này.

congphuong-argentina

U22 Việt Nam được tài trợ “khủng” khi tập huấn ở Hàn Quốc

Trong buổi làm việc mới đây giữa phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) Chung Mong Gyu, phía Hàn Quốc chủ động đề nghị hỗ trợ U22 Việt Nam trong chuyến tập huấn sắp tới.

Theo đó, KFA sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho chuyến tập huấn của thầy trò HLV Hữu Thắng từ 1/8 đến 11/8 tại Hàn Quốc. Đội sẽ tập trung tại Trung tâm thể thao Mokpo, nơi U20 Việt Nam rèn quân trước khi tham dự U20 World Cup. Theo lịch trình, cũng tại đây, U22 Việt Nam cũng sẽ có ba trận đấu tập với các đội bóng ở K-League.

Cũng trong sự hợp tác với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, trước khi sang Hàn Quốc tập huấn, U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội các ngôi sao K-League tại Mỹ Đình vào ngày 29/7.

Tại SEA Games 29 sắp tới, môn bóng đá nam có sự góp mặt của 11 đội. Theo kế hoạch bốc thăm đã được thống nhất, ĐKVĐ Thái Lan và chủ nhà Malaysia được phân về hai bảng. Tương tự đối với Việt Nam và á quân Myanmar. Các đội khác cũng được phân hạng dựa vào thành tích kỳ SEA Games trước. Mục tiêu của U22 Việt Nam ở kỳ SEA Games này là tiến tới trận chung kết.

Cũng trong thời gian U22 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại Nhật Bản. Chuyến tập huấn này cũng sẽ được Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đài thọ toàn bộ chi phí, đồng thời cam kết bố trí ba trận giao hữu với các đối thủ chất lượng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.