Bóng đá

U22 Việt Nam gặp khó trước thềm SEA Games 30

03/10/2019, 10:48

Thông báo mới nhất từ phía BTC SEA Games 30 phần nào ảnh hưởng đến kế hoạch của các nước tham dự môn bóng đá nam, trong đó có Việt Nam.

img
Thầy trò HLV HLV Park Hang-seo bị rút ngắn thời gian chuẩn bị trước ngày thi đấu chính thức tại SEA Games 30

Ban tổ chức SEA Games 30 vừa gửi thông báo đến Ủy ban Olympic của các nước trong khu vực Đông Nam Á về quyết định lùi lịch bốc thăm vòng bảng bộ môn bóng đá nam từ ngày 3/10 xuống ngày 15/10. Lý do của việc lùi lại này theo Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30 Trần Đức Phấn là do chủ nhà cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng các điều kiện, cơ sở vật chất. Vì không chỉ bốc thăm cho các môn đồng đội mà thời gian này còn diễn ra Hội nghị trưởng đoàn và đưa các lãnh đạo, thành viên các nước tham quan sân bãi, nhà thi đấu cùng các điều kiện phục vụ khác.

Việc thay đổi lịch bốc thăm sẽ phần nào ảnh hưởng đến kế hoạch của các nước tham dự môn bóng đá nam, trong đó có Việt Nam. Thời gian để thầy trò HLV Park Hang-seo nghiên cứu về đối thủ sẽ chỉ còn khoảng hơn một tháng, bởi bộ môn bóng đá nam sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 25/11.

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 3 cùng với U22 Myanmar. Trong khi đó, chủ nhà Philippines và ĐKVĐ Thái Lan nằm ở nhóm 1. Nhóm 2 gồm sự hiện hiện diện của Malaysia và Indonesia; còn nhóm hạt giống số 4 gồm Singapore, Lào, Campuchia, Brunei và Timor-Leste. Do xếp ở nhóm hạt giống gần như thấp nhất, khả năng U22 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó là rất cao.

Hiện, vị HLV người Hàn đã triệu tập 30 cầu thủ cho đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE ngày 13/10. Theo dự kiến, đến ngày 20/11, thầy Park sẽ chốt danh sách rút gọn gồm 23 cầu thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.