Trong nước

U22 Việt Nam hướng tới trận thắng thứ hai trước Macau

21/07/2017, 08:45

19h tối nay (21/7), U22 Việt Nam sẽ ra sân đá trận thứ hai tại Vòng loại U23 châu Á 2018.

29

U22 Việt Nam hướng tới trận thắng thứ hai

Đối thủ của đội chủ nhà là U22 Macau, đội đã thua U22 Hàn Quốc tới 0-10 tại lượt đấu đầu tiên. Mục tiêu thày trò HLV Hữu Thắng hướng tới là một chiến thắng. Trong trận ra quân, U22 Việt Nam đã khá chật vật mới đánh bại được U22 Đông Timor. Tỉ số 4-0 chưa phản ánh chính xác kết cục trận đấu, bởi phần lớn thời gian U22 Việt Nam chơi rất bế tắc do mặt sân xấu. Hôm qua, HLV Hữu Thắng đã cho các học trò nghỉ ngơi và chỉ tập hồi phục tại khách sạn do lo sợ quá tải, dễ dẫn tới chấn thương.

Về mặt lý thuyết, U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều so với U22 Macau. Đội bạn chủ yếu gồm các cầu thủ vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, số khác vừa đi làm, vừa đá bóng. Thực tế, Công Phượng cùng đồng đội sẽ cần ghi nhiều bàn thắng nhất có thể, nhằm cạnh tranh chỉ số phụ với các đội nhì bảng khác bởi ở lượt đấu cuối, cơ hội để U22 Việt Nam có điểm trước U22 Hàn Quốc là rất nhỏ.

Tối nay, HLV Hữu Thắng sẽ đón chào sự trở lại của Xuân Trường sau án treo giò. Cầu thủ đang khoác áo Gangwon FC sẽ giúp nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh có thêm những phương án chiến thuật ở tuyến giữa. Mặc dù vậy, đánh giá về trận đấu với U22 Macau, ông Thắng vẫn rất thận trọng: “Dù đối thủ đã thua đậm ở trận đầu, nhưng U22 Việt Nam không vì thế mà coi thường họ. Toàn đội vẫn sẽ chơi với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp như vậy mới có thể hướng tới chiến thắng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.