Bóng đá

U22 Việt Nam nhận hung tin sau trận hòa Thái Lan

22/02/2019, 06:00
image

U22 Việt Nam nhận tin xấu khi Bùi Tiến Dụng chấn thương cổ chân ở trận hòa Thái Lan.

img
HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong buổi họp báo sau trận hòa Thái Lan

Chiều 21/2, U22 Việt Nam đã để U22 Thái Lan cầm hòa trong trận cầu đội bóng áo đỏ chiếm ưu thế suốt 90 phút. Tuy không giành được thắng lợi nhưng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn giữ vững ngôi đầu bảng A sau 3 lượt đấu.

Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Ban huấn luyện U22 Việt Nam đã có sự tính toán từ trước về nhân sự. Bên cạnh việc hướng đến chiến thắng trước U22 Thái Lan thì chúng tôi cũng cần có chiến lược để chuẩn bị cho trận đấu bán kết sắp tới. Tuy cả hai đội đều không ghi được bàn thắng nào trong trận đấu này nhưng tôi vẫn hài lòng với các học trò. Họ đã chơi tốt”.

Ở một diễn biến khác, HLV Quốc Tuấn tiết lộ, ông rút Bùi Tiến Dụng ra sớm là bởi tiền vệ này bị chấn thương cổ chân. Hiện chưa rõ tình hình chấn thương của Tiến Dụng nhưng nếu anh không thể tham dự vòng bán kết sẽ là tổn thất lớn cho U22 Việt Nam. Tiền vệ quê Thanh Hóa là một trong những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất dưới quyền HLV Quốc Tuấn.

Ngoài Tiến Dụng, U22 Việt Nam còn đối mặt với chấn thương của hai trụ cột khác là tiền vệ Lương Hoàng Nam và tiền đạo Trần Danh Trung. Bộ đôi này bị đau sau trận thắng Đông Timor 4-0 và chưa hồi phục.

Video Việt Nam 0-0 Thái Lan:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.