Thể thao

U22 Việt Nam nhận tin "sét đánh" ngay trước thềm SEA Games 29

12/08/2017, 13:54

Ba ngày trước trận đấu đầu tiên ở SEA Games 29, U22 Việt Nam đã phải chịu mất mát đầu tiên về lực lượng.

phi-minh-long

Thủ môn Minh Long đang gặp vấn đề vì chấn thương

Hôm nay, U22 Việt Nam đã phải nhận tin không vui khi thủ môn Phí Minh Long đã dính chấn thương ở cổ tay. Chấn thương này của Minh Long cần khoảng 1 tuần để hồi phục. Như vậy, nhiều khả năng Minh Long không thể tham dự trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 với U22 Timor Leste vào ngày 15/8.

Phí Minh Long và Bùi Tiến Dũng là hai trong ba thủ môn của U22 Việt Nam trong chuyến tập huấn trước giải. Hiện HLV Hữu Thắng vẫn chưa công bố thủ môn số một của đội. Nhà cầm quân này cũng chưa chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ dự SEA Games 29. Dự kiến ngày mai ông Thắng sẽ chốt danh sách này.

Ngoài Minh Long và Tiến Dũng, trong tay HLV Hữu Thắng vẫn còn thủ môn Đỗ Sỹ Huy. Không giống như Minh Long và Tiến Dũng, Sỹ Huy ít được HLV Hữu Thắng trao cơ hội ở vòng loại U23 châu Á và trong chuyến tập huấn trước giải. Vì thế, người gác đền số một của U22 Việt Nam chỉ có thể là Minh Long và Tiến Dũng.

Thậm chí, trước khi Minh Long dính chấn thương, còn có ý kiến cho rằng Sỹ Huy nằm trong 4 cầu thủ bị loại. Tuy nhiên, tình hình hiện tại khiến Hữu Thắng có thể sẽ phải giữ lại thủ môn này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.