Trong nước

U22 Việt Nam: Sao HAGL “bán đứng” HLV Hữu Thắng

06/05/2017, 06:00

Tiền vệ Châu Ngọc Quang tiết lộ, Tuấn Anh chưa đạt được 100% phong độ sau chấn thương.

ngoc-quang

Ngọc Quang trả lời báo chí chiều 5/5. Ảnh GH

Chiều 5/5, U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai sau ngày hội quân chuẩn bị cho trận đấu với U20 Argentina vào ngày 14/5. Sau bài khởi động, HLV Hữu Thắng cho các học trò tập phối hợp 1-2, đưa bóng từ biên vào ở tầm thấp và dứt điểm cầu môn. Tiếp đó, toàn đội chia đôi đấu đối kháng trên 1/2 mặt sân. Đội của những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Kiên, Tuấn Anh… giành thắng lợi 4-1 trước đội của Văn Toàn, Đông Triều, Hồng Duy, Duy Mạnh…

Kết thúc buổi tập, Ngọc Quang được BHL chỉ định trả lời báo chí. Khi được hỏi về cảm giác lần đầu được lên tuyển, cầu thủ HAGL cho biết mình rất tự hào và hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn. Về chấn thương của Tuấn Anh, Ngọc Quang tiết lộ người đồng đội ở CLB mới chỉ đạt khoảng 90-95% thể trạng cũng như phong độ. Thông tin này có phần “lệch” so với khẳng định của HLV Hữu Thắng hôm 4/5. Cụ thể, nhà cầm quân xứ Nghệ khẳng định Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn.

Tân binh U22 Việt Nam còn nhận xét, phương pháp tập luyện và cách chơi ở tuyển khá tương đồng với CLB nên anh dễ dàng hòa nhập. Theo kế hoạch, hôm nay (6/5), U22 Việt Nam sẽ tập luyện hai buổi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.