Thể thao

U22 Việt Nam tập nặng dưới trời mưa, Tuấn Anh báo tin vui

18/07/2017, 06:00

U22 Việt Nam đã có buổi tập nặng trong nhiều điều kiện không thuận lợi tối 17/7.

congphuong-sut-tap

U22 Việt Nam tập nặng dưới trời mưa tối 17/7

Khó khăn đầu tiên là thời gian di chuyển đến sân tập. U22 Việt Nam phải di chuyển từ khách sạn Đệ Nhất sang Trung tâm thể thao Thành Long với quãng đường hơn 13 km và đi qua nhiều tuyến đường hay ùn tắc nên mất nhiều thời gian di chuyển. Không những thế, trời mưa lất phất và mặt sân trơn.

Ở buổi tập này, tiền vệ Đức Huy tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Quang Hải cũng không có mặt do gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên may mắn là Tuấn Anh đã trở lại tập cùng đồng đội. Trong gần 2 tiếng, HLV Hữu Thắng tận dụng tối đa thời gian để cho các học trò luyện dứt điểm, chống những tình huống cố định. Nhà cầm quân này cũng muốn các học trò quen với cảm giác thi đấu dưới ánh đèn.

Phần đầu của buổi tập, các cầu thủ tập dứt điểm những pha căng ngang hoặc tạt bóng của đồng đội với yêu cầu kết thúc pha bóng sau 1-2 chạm.Các cầu thủ trên hàng công như Hà Đức Chinh, Công Phượng, Tuấn Tài, Thanh Bình đều đạt hiệu suất cao. Khả năng dứt điểm của đội tốt hơn hẳn so với buổi tập cách đây 2 hôm.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng được khuyến khích dâng cao, dứt điểm nhiều pha bóng hiểm hóc. Tuấn Anh cũng nuốt trọn giáo án, không gặp vấn đề gì. Phần sau của buổi tập, Tuấn Anh và đồng đội chống những tình huống cố định như đá phạt và phạt góc. Tuấn Anh được khuyến khích đứng trong vòng cấm để phá bóng ra.

Cuối buổi, Công Phượng và một vài cầu thủ tranh thủ tập sút phạt hàng rào.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.