Thể thao

U22 Việt Nam thắng đậm, HLV Hữu Thắng vẫn không vui

15/08/2017, 21:15
image

HLV Hữu Thắng có nhiều điểm không hài lòng về trận thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Đông Timor chiều 15/8.

huu-thang-xuan-truong-hopbao

U22 Việt Nam thắng đậm, HLV Hữu Thắng vẫn không vui

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor, HLV Hữu Thắng cho biết ông hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ lúc bắt đầu trận đấu và các học trò của ông xứng đáng giành chiến thắng.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này cho biết ông cần phải nói chuyện với các cầu thủ về một số vấn đề. Theo ông Thắng, ở hiệp 2 khi U22 Việt Nam đang dẫn trước với tỷ số an toàn, một số cầu thủ đã có dấu hiệu lơi lỏng, chủ quan khiến ông Thắng phải nhắc nhở.

Ông Thắng cũng cho rằng các cầu thủ Việt Nam cần cải thiện khả năng dứt điểm. “Tỷ số trận đấu là 4-0 nhưng thực ra U22 Việt Nam còn có thể ghi nhiều bàn thắng nữa.

Ở vòng bảng như thế này khi có cơ hội ghi bàn thì cần ghi được thật nhiều bàn thắng để đọ hiệu số khi cần. Ở những trận đấu thuận lợi như thế này mà không biết chắt chiu cơ hội thì ở các trận khó hơn làm sao ghi được bàn thắng”, ông Thắng nói.

HLV Hữu Thắng cũng không hài lòng với mặt sân Selayang. Ông Thắng cho biết mặt sân không được tốt vì nền đất quá mềm.

“Các cầu thủ như Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng có nói với tôi rằng khi họ chuẩn bị đặt chân trụ sút bóng thì đất lún xuống nên dẫn tới việc chân họ tiếp xúc với bóng không chuẩn xác, làm lỡ mất cơ hội ghi bàn”, ông Thắng lý giải.

Nhà cầm quân này cũng không hài lòng về việc U22 Việt Nam phải nhận tới 2 thẻ vàng ở trận đấu này, đặc biệt là thẻ vàng thứ 2 của Văn Hậu không nên có. “Tôi sẽ phải nhắc nhở các cầu thủ chú ý hơn nữa về vấn đề này”, HLV này cho biết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.