Thể thao

U22 Việt Nam thoải mái hết cỡ, sẵn sàng "chiến" U22 Thái Lan

23/08/2017, 21:53
image

Các cầu thủ U22 Việt Nam rất sảng khoái, tự tin chuẩn bị cho trận "chung kết sớm" gặp U22 Thái Lan chiều mai.

u22-tap-1

U22 Việt Nam sảng khoái, tự tin, sẵn sàng "chiến" U22 Thái Lan

Chiều nay 23/8, U22 Việt Nam đã có buổi tập hồi phục ngay tại khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu cuối ở bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 gặp U22 Thái Lan.

Các cầu thủ đã gạt sang một bên sự tiếc nuối khi không thể giành trọn 3 điểm trước Indonesia, nhanh chóng lấy lại cân bằng cùng sự thoải mái, hứng khởi. Suốt buổi tập, toàn đội rất sảng khoái, vui vẻ và tràn đầy tự tin.

u22-tap-2

Buổi tập luôn tràn đầy tiếng cười

Ban huấn luyện và các cầu thủ cùng nhau xem lại các điểm nhấn đáng chú ý trận đấu với Indonesia để rút kinh nghiệm. Ban huấn luyện cũng cho các cầu thủ xem băng phân tích U22 Thái Lan và đề ra chiến lược đối phó với đối thủ.

BHL nhắc nhở các cầu thủ phải tập trung, đoàn kết, kỷ luật và bản lĩnh để vượt qua sức ép, giúp họ thoải mái và tự tin hơn trước lượt trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

u22-tap-3

U22 Việt Nam đã sẵn sàng "chiến" U22 Thái Lan

Sáng nay, tiền vệ Duy Mạnh đã được bác sĩ đưa đi bệnh viện chụp MRI. Dù chưa có kết quả chính thức, nhưng qua khám lâm sàng, các bác sĩ nhận định nhiều khả năng Duy Mạnh bị tổn thương dây chằng trong và ngoài cổ chân phải. Duy Mạnh đã có tiền sử gặp chấn thương dập sụn xương sên hồi tháng 4/2016 khi thi đấu trận gặp Iraq tại Vòng loại World Cup 2018 nên khả năng hồi phục của tiền vệ này sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.