Showbiz

U22 Việt Nam thua Thái Lan: Xuân Bắc làm thơ, Chí Trung "bênh"

25/08/2017, 08:44
image

Nghệ sĩ Xuân Bắc làm thơ, Chí Trung "bênh" khi U22 Việt Nam thua Thái Lan, bị loại khỏi SEA Game 29.

Xuan Bac2

Nghệ sĩ Xuân Bắc làm thơ, Chí Trung "bênh" U22 Việt Nam thua Thái Lan, bị loại tại SEA Game 29

Mới đây, sau khi đội tuyển U22 Việt Nam thất bại trước Thái Lan với tỷ số 0 - 3, các chàng trai đã phải gặp nhiều sự chỉ trích khác nhau từ phía dư luận. Đa phần mọi người đều tìm cách đổ lỗi cho thủ môn Minh Long hoặc sự vô duyên của tiền đạo Tuấn Tài.

Trên trang facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã chia sẻ một bài thơ do anh tự sáng tác. Nội dung của bài thơ nhằm "bênh" các chàng trai U22 của Việt Nam. Xuân Bắc cho rằng người hâm mộ vì quá kỳ vọng vào đội tuyển nên khi nhận thất bại thường "nổi đóa" lên trách cứ các cầu thủ một cách vô tội vạ.

Xuan Bac

 Bài thơ Xuân Bắc sáng tác

Ngay lập tức bài thơ của Xuân Bắc nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Không chỉ có Xuân Bắc, trên trang cá nhân của mình nghệ sĩ Chí Trung cũng bày tỏ quan điểm của mình về thành tích của đội tuyển Việt Nam khi thua Thái Lan.

"Mình rất yêu bóng đá Việt Nam ở tất cả các cấp độ vì là người Việt Nam. Chính vì yêu và hiểu rõ về bóng đá Việt Nam nên không bao giờ kỳ vọng các đội tuyển của chúng ta đạt thành tích cao! Và cũng không bao giờ "quay lưng" với tình yêu của mình bằng cách mạt sát khi chúng ta "đã cố" hết sức!", anh viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.