Thể thao

U22 Việt Nam tốn hàng trăm triệu vì đến Malaysia sớm

12/08/2017, 18:13

Do đến sớm hơn kế hoạch, U22 Việt Nam phải tự chi trả chi phí ăn ở, sinh hoạt trong ba ngày vừa qua.

congphuong-u22vietnam-tap

U22 Việt Nam tốn hàng trăm triệu vì đến Malaysia sớm

Từ 10/8, U22 Việt Nam đã có mặt tại Kuala Lumpur (Malaysia) để làm quen thời tiết. Thầy trò HLV Hữu Thắng là đội có mặt sớm nhất tại Kuala Lumpur chuẩn bị cho SEA Games 29 ngoài chủ nhà Malaysia.

Tại đây, U22 Việt Nam ở khách sạn Berjaya Times Square Hotel. Đây là nơi đoàn thể thao Việt Nam đóng quân ở SEA Games 29 do ở SEA Games lần này Malaysia không tổ chức các làng vận động viên.

Theo quy định của Ban tổ chức SEA Games 29, đoàn quân dưới trướng của HLV Hữu Thắng chỉ được lo toàn bộ chi phí từ 13/8, hai ngày trước khi đá trận đầu tiên ở vòng bảng gặp Timor Leste.

Do đó, toàn bộ chi phí ăn ở ba ngày qua đội phải tự chi trả. Tính ra, VFF đã phải chi hàng trăm triệu đồng cho ba ngày đến sớm của U22 Việt Nam, trong đó có tiền khách sạn, ăn uống, sân tập, xe di chuyển, thậm chí cả tiền nước uống.

Trả lời phỏng vấn báo chí chiều nay, HLV Hữu Thắng cho biết điều kiện khách sạn, nơi ăn ở của đội tuyển cũng tương đối tốt.

Tuy nhiên, ông Thắng cho biết do có thể mới 2 ngày nên công tác tổ chức “chưa vận hành trơn tru lắm”. Do vậy U22 Việt Nam có chút khó khăn về sân tập, thời gian và điều này tất nhiên có làm lỡ kế hoạch của đội. HLV Hữu Thắng hy vọng cách tổ chức của nước chủ nhà sẽ tốt hơn trong những ngày tới đây.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.