SEA Games 30

U22 Việt Nam trả giá cực đắt cho trận thắng Singapore?

04/12/2019, 07:00
image

Quang Hải dính chấn thương trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore tại bảng B bóng đá nam SEA Games diễn ra tối 3/12.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
Quang Hải đã gặp chấn thương sau pha tranh chấp với một cầu thủ của U22 Singapore

Tối 3/12, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 U22 Singapore. Tuy nhiên, ở phút 17 đội trưởng của U22 Việt Nam Nguyễn Quang Hải có một pha tranh chấp thất thế với hậu vệ Irfan Fandi, sau đó anh lập tức ôm đùi sau và tỏ ra đau đớn.

Sau khi trao đổi với bác sĩ chăm sóc, HLV Park Hang-seo quyết định rút Quang Hải ra, thay bằng Hùng Dũng ở ngay phút thứ 23 của trận đấu. Đồng đội ở CLB Hà Nội cũng thay Quang Hải đeo chiếc băng đội trưởng trên tay.

Khi xem lại tình huống này, có thể thấy chân trái của Quang Hải phải chịu lực rất lớn, bị cầu thủ đội bạn đè xuống. Rất có thể Quang Hải đã bị rách cơ đùi sau, (hay như cầu thủ thường nói là giật cơ). Nếu đây là sự thật, cơ hội để Hải tiếp tục thi đấu tại SEA Games là rất khó, thậm chí là không thể. Bởi dù là một vết rách nhỏ cũng cần hơn một tuần để hồi phục.

Trường hợp Quang Hải không thể thi đấu là một tổn thất lớn với U22 Việt Nam, đặc biệt trước trận đối đầu Thái Lan vào ngày 5/12 sắp tới. Dẫu vậy, việc Quang Hải có tiếp tục ra sân tại SEA Games 2019 hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của tiền vệ CLB Hà Nội: “Về chấn thương của Quang Hải, tôi chưa biết cụ thể như thế nào. Mỗi một trận đấu cách nhau có 2 ngày, điều này buộc chúng tôi phải toan tính rất nhiều".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.