Trong nước

U22 Việt Nam - U22 Mexico: Liên tiếp bất ngờ

10/11/2016, 17:30
image

U22 Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ khi cầm hòa U22 Mexico sau khi chia điểm với chủ nhà U22 Trung Quốc.

U22-Viet-nam

U22 Việt Nam khiến U22 Mexico chật vật

Sau trận mở màn với chủ nhà Trung Quốc, U22 Việt Nam gặp đối thủ được coi là mạnh nhất giải, U22 Mexico. Đội bóng Trung Mỹ này chủ yếu gồm các cầu thủ dưới 21 tuổi nhưng đều có thể hình, thể lực vượt trội.

Trước đối thủ mạnh hơn hẳn, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công cho U22 Việt Nam. Và các học trò của nhà cầm quân này đã làm tốt.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, dù đã thi đấu lép vế trước đối thủ cực mạnh nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam đã đứng vững trước những pha tấn công dồn dập.

Các cầu thủ trẻ của chúng ta gần như không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, mảnh lưới của thủ môn Minh Long cũng được bảo toàn.

Sang hiệp 2, U22 Mexico dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng phá vỡ thế bế tắc. Tuy vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chỉ đạo học trò đứng vững trước các đợt tấn công của U22 Mexico.

Nửa cuối hiệp 2, do đội bóng Trung Mỹ có dấu hiệu xuống sức, U22 Việt Nam tạo ra được một vài pha dâng cao đáng chú ý. Thế nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta cũng không ghi bàn được vào lưới đối thủ.

Chung cuộc, hai đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của U22 Việt Nam đều trước các đối thủ rất mạnh.

Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam:

Minh Long – Văn Sơn, Đình Khương, Văn Khánh, A Hoàng – Đức Huy, Đông Triều, Hồng Duy, Xuân Mạnh - Thanh Bình, Ti Phông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.