Thể thao

U22 Việt Nam vs U22 Macau, 19h00: Chờ đợi một "cơn mưa"

21/07/2017, 09:54

Người hâm mộ không chờ đợi một cơn mưa lớn của ông trời mà mong "cơn mưa bàn thắng" của U22 Việt Nam.

U22VN

U22 Việt Nam vs U22 Macau, 19h00: Chờ đợi một "cơn mưa"

U22 Việt Nam đã có trận ra quân thuận lợi ở vòng loại U23 châu Á 2018 khi giành chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor. Tuy nhiên, thầy trò Hữu Thắng vẫn phải xếp thứ hai bảng I do U23 Hàn Quốc đã thắng U23 Macau tới 10-0.

Trên bảng xếp hạng những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, U22 Việt Nam đang xếp thứ hai với 3 điểm và hiệu số +4. Đội đứng đầu danh sách này là U23 UAE với 6 điểm và cùng hiệu số +4 nhưng họ đã thi đấu trọn vẹn cả 3 trận. Ngoài ra, có tới 5 đội nhì bảng có ít hơn 3 điểm.

U22 Việt Nam chưa chắc chắn giành vé vượt qua vòng loại, nhưng khả năng này sẽ lớn hơn rất nhiều nếu Công Phượng và đồng đội đánh bại U22 Macau tối nay.Nhiệm vụ này không mấy khó khăn với thầy trò HLV Hữu Thắng bởi U22 Macau là đội bóng yếu nhất bảng I.

Đội bóng này bị U22 Hàn Quốc ghi tới 10 bàn ở trận ra quân. Cách đây hai năm cũng tại vòng loại U23 châu Á, U22 Việt Nam đã từng đáng bại U22 Macau tới 7-0, trong đó Công Phượng ghi một hattrick.

Tuy nhiên, U22 Việt Nam không được chủ quan mà cần phải giải quyết" U22 Macau càng sớm càng càng tốt rồi sau đó bảo toàn lực lượng để tiếp đón U22 Hàn Quốc ở trận đấu cuối cùng. Nếu giành được 1 điểm trước đội bóng xứ kim chi, thầy trò Hữu Thắng chắc chắn sẽ giành vé dự VCK. Còn nếu thua đội bóng xứ Hàn với tỉ số không quá cách biệt, cơ hội của chúng ta vẫn rất lớn.

Trong trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường, người phải ngồi ngoài vị bị treo giò. HLV Hữu Thắng có thể sẽ để Đức Chinh và Văn Thanh ngồi ngoài do hai cầu thủ này đã phải nhận một thẻ vàng.

Một số cầu thủ dự bị như Quang Hải, Thanh Bình có thể sẽ được nhà cầm quân xứ Nghệ sử dụng.U22 Việt Nam và người hâm mộ đang chờ đợi một trận đấu bùng nổ nữa của Công Phượng, Tuấn Anh, Quang Hải vào các đồng đội trước U22 Macau.

Nhưng để có được điều đó, chúng ta cũng cần điều kiện thời tiết thuận lợi hơn trận đấu trước. Dự báo thời tiết ở TP HCM trong thời điểm diễn ra trận đấu này sẽ không có mưa, nhưng hy vọng một cơn mưa bàn thắng sẽ được tạo ra ở sân Thống Nhất.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam:

Minh Long; Văn Kiên, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Hậu; Văn Toàn, Xuân Trường, Đông Triều, Quang Hải; Tuấn Tài, Thanh Bình.

Dự đoán: U22 Việt Nam thắng 6-0

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.