Trong nước

U22 Việt Nam vs U22 Philippines: “Món quà” bất ngờ của HLV Hữu Thắng

20/08/2017, 08:48
image

HLV Hữu Thắng và U22 Việt Nam sẽ dành cho U22 Philippines bất ngờ trong cuộc đọ sức tối nay.

u22-vn

U22 Việt Nam vs U22 Philippines: “Món quà” bất ngờ của HLV Hữu Thắng

Tối nay (19h45 ngày 20/8) U22 Việt Nam sẽ đọ sức với U22 Philippines trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29. Sau hai trận toàn thắng, đoàn quân áo đỏ đang rất tự tin hướng đến một kết quả có lợi tiếp theo. Nếu giành thêm 3 điểm, cửa vào bán kết của U22 Việt Nam rất sáng bởi thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ cần thêm 2 điểm ở hai trận cuối là chắc chắn đi tiếp.

Hai chiến thắng trước Đông Timor, Campuchia cho thấy U22 Việt Nam đang sở hữu nhiều phương án tấn công. Mặc dù vậy, HLV Hữu Thắng vẫn muốn tăng cường sức công phá bằng những miếng đánh biên. Trong buổi tập chiều 19/8, ông thầy xứ Nghệ để các học trò luyện xuống biên nhưng chỉ được tạt khi qua vạch 16m50. Bên trong, các cầu thủ buộc phải dứt điểm sau nhiều nhất 2 chạm. Hàng thủ U22 Philippines tuy có thể hình tốt nhưng kém xoay sở nên nếu tận dụng tốt mảng miếng trên, U22 Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ăn bàn.

Một điểm đáng chú ý, trận này, U22 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu và Xuân Trường. Tuy nhiên, trong tay ông Thắng vẫn còn nhiều cái tên đủ sức thay thế. HLV Hữu Thắng chưa tiết lộ nhưng khả năng cao U22 Việt Nam sẽ chuyển sang chơi 4-4-2 với Duy Mạnh-Tuấn Anh là cặp tiền vệ trung tâm. Trong trường hợp vẫn chơi 4-1-4-1, Đông Triều có thể đá thấp nhất ở tuyến giữa, Duy Mạnh được đẩy lên trên kết hợp với Tuấn Anh.

Ở hàng thủ, Văn Kiên có thể đảm nhận vị trí cánh phải để Văn Thanh trở lại cánh trái, trám vào vị trí Văn Hậu để lại. Nhìn chung, trước một đối thủ như Philippines, việc thay đổi vài vị trí sẽ không gây nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam.

Dự đoán kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Philippines: 3-0

Đội hình dự kiến:

U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Kiên, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Thanh, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh.

U22 Philippines: Ray Joseph, Jordan Blair, Daniel Bernan, Yoshiharu, Junell Mark, Julian Mariano, Joshua Jake, Kou Ichi, Christian Lapas, Jeremiah Borlongan, Javier Augustine

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.