SEA Games 32

U23 Indonesia nhận tin "sốc" trước giờ G đại chiến U23 Việt Nam

06/05/2022, 11:02

U23 Indonesia không thể có lực lượng mạnh nhất khi đối đầu U23 Việt Nam tại bảng A bóng đá nam SEA Games 31.

19h tối nay (6/5), U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ gặp nhau trong trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

img

Elkan Baggott không thể cùng U23 Indonesia đối đầu U23 Việt Nam

Trước cuộc đọ sức này, đội bóng xứ vạn đảo đã nhận tin kém vui về nhân sự khi trung vệ Elkan Baggott (Ipswich Town, Anh) không kịp hội quân.

Trung vệ Baggott với chiều cao 1m94 được kỳ vọng sẽ là chốt chặn chủ lực ở hàng thủ đồng thời là mũi tấn công hiệu quả trong những tình huống phạt góc.

Trước đó, Asnawi Mangkualam (Ansan Greeners, Hàn Quốc) cũng được xác định không thể tập trung đúng hẹn cùng đồng đội.

Việc thiếu vắng bộ đôi này theo đánh giá của báo giới xứ vạn đảo sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh, đặc biệt là khả năng phòng ngự của U23 Indonesia.

Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong vẫn tỏ ra tự tin vào lực lượng đang có trong tay: “Tôi đã không thể thắng được HLV Park Hang-seo trong hai lần gặp nhau trước đó.

Tuy nhiên, điều này không làm tôi xấu hổ. U23 Indonesia đã mạnh mẽ hơn trong lần trở lại này. Tôi tự tin sẽ giành được lợi thế ở cuộc chạm trán tới

Thực tế, sự tự tin của nhà cầm quân Hàn Quốc hoàn toàn có cơ sở bởi đa phần cầu thủ được triệu tập của U23 Indonesia dịp này đều là nòng cốt ở đội tuyển quốc gia.

Liên quan tới cuộc đọ sức nói trên, dự kiến sân Việt Trì (Phú Thọ) sẽ chật kín khán giả khi toàn bộ số vé bán ra đều đã tới tay người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.