SEA Games 32

U23 Indonesia nói điều khiến chủ nhà Việt Nam chạnh lòng

05/05/2022, 18:06

HLV Shin Tae-yong và các cầu thủ U23 Indonesia đồng loạt lên tiếng chỉ trích sân tập Bãi Bằng, Phú Thọ quá tệ.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31

Ngay sau khi đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng hôm 3/5, U23 Indonesia đã di chuyển từ Hà Nội lên Phú Thọ để chuẩn bị cho SEA Games 31.

img

U23 Indonesia đặt mục tiêu giành HCV SEA Games 31. Ảnh PSSI

Tại Phú Thọ, thầy trò HLV Shin Tae-yong được ban tổ chức sắp xếp cho tập luyện ở sân Bãi Bằng.

Tuy nhiên, ngay sau buổi tập đầu tiên (4/5) HLV và các cầu thủ của U23 Indonesia đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích sân tập quá tệ.

Trang chủ liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) dẫn lời HLV Shin Tae-yong: “Thể trạng của các cầu thủ đều đang rất tốt và sẵn sàng đá trận ra quân với U23 Việt Nam.

Nhưng mặt cỏ ở sân nơi mà chúng tôi tập luyện hôm nay hoàn toàn không phù hợp với bóng đá hiện đại".

Trong khi đó, tiền vệ Saddil Ramdani cũng cho biết, dù chất lượng sân tập không được tốt nhưng nó không ảnh hưởng quyết tâm đánh bại đội chủ nhà Việt Nam.

img

U23 Indonesia phàn nàn về chất lượng sân tập. Ảnh PSSI

Cầu thủ Saddil Ramdani nói: “Tôi và các đồng đội đều thấy sân có chất lượng khá thấp. Mặt sân có nhiều lỗ và cát. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết mình để tạo ra lợi thế trước U23 Việt Nam ở trận ra quân”.

Thông tin liên quan, thủ quân Asnawi Mangkualam của đội bóng xứ vạn đảo có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu ra quân với U23 Việt Nam.

Cầu thủ này được thông báo sẽ ra sân thi đấu cho CLB Ansan Greeners vào hôm 7/5 rồi sau đó mới di chuyển đến Việt Nam để hội quân cùng toàn đội.

Theo lịch, vào lúc 19h00 ngày 6/5, U23 Indonesia sẽ có cuộc đụng độ U23 Việt Nam trên sân Việt Trì ( Phú Thọ).

Đến ngày 10/4, thầy trò Shin Tae-yong chạm trán U23 Đông Timor, 3 ngày sau sẽ đọ sức với U23 Philippines và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với U23 Myanmar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.