Trong nước

U23 Thái Lan 3-1 U23 Việt Nam: Thua đau

22/03/2015, 19:39

Bóng đá Việt Nam và bóng đá Thái Lan luôn tạo ra những cuộc đối đầu thú vị.

Công Phượng đang là niềm hi vọng số 1
Công Phượng không thể giúp U23 VN giành chiến thắng

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về U23 Thái Lan.

85: Suýt chút nữa U23 Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 4 khi bóng từ đầu một cầu thủ Thái Lan đi trúng cột dọc khung thành Minh Long.

VÀOOOOOOO! 83": Hữu Dũng sút xa ghi bàn đẹp mắt cho U23 VN.

VÀOOOOOOO! 80": 3-0 cho Thái Lan sau pha đi bóng và dứt điểm dũng mãnh của cầu thủ mang áo số 11.

75": Cầu thủ mang áo số 7 của Thái Lan dứt điểm tốt từ ngoài vòng cấm, bóng đi mạnh nhưng hơi cao so với khung thành Minh Long.

73": Công Phượng có cơ hội dứt điểm sau nỗ lực chuyền vào của Văn Toàn nhưng tiền đạo mang áo số 10 lại đưa bóng đi vọt xà.

VÀOOOOOOO! 66": Hậu vệ Hoài An của U23 VN phạm lỗi với một cầu thủ Thái Lan trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Thossawat đã không mắc sai lầm nào đưa Thái Lan dẫn trước 2-0.

64": Lại là pha phòng ngự hớ hênh của U23 VN nhưng may mắn là cầu thủ Thái Lan không thể tận dụng cơ hội.

53": Một pha phòng ngự không hiểu ý nhau giữa Ngọc Hải và Tiến Dũng khiến Pimkoon có cơ hội dứt điểm. Rất may thủ thành Minh Long đã kịp thời băng ra khiến góc sút của tiền đạo số 9 bên phía Thái Lan bị hạn chế.

50": Pimkoon đánh đầu nguy hiểm trong vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang.

48": Thủ thành Minh vừa có pha bắt bóng không dính khiến U23 VN chịu quả phạt góc.

47": Công Phượng chuyền bóng tốt để Văn Toàn băng xuống dứt điểm nhưng tiếc là cú sút của Văn Toàn chưa đủ hiểm để hạ gục thủ thành bên phía U23 Thái Lan.

46": Hiệp 2 trở lại, HLV Miura có liên tiếp 2 sự thay đổi người khi thủ thành Minh Long và tiền đạo Văn Toàn vào sân thay cho Hải Anh, Thanh Bình.

Hiệp 1 trận đấu đã khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về U23 Thái Lan.

VÀOOOOOOO! 44": Sai lầm của thủ thành Hải Anh đã khiến U23 VN phải trả giá. Tiền đạo số 9 Pimkoon bên phía Thái Lan dứt điểm trong vòng cấm. Bóng đi không quá mạnh nhưng Hải Anh lại để bóng lập bập bay vào lưới. 1-0 cho Thái Lan.

42": Thủ thành Hải Anh vừa có pha băng ra chưa hợp lý nhưng may cho U23 VN là bóng đã đi hết đường biên ngang.

34": Một pha bắt việt vị không thực sự chuẩn xác của trọng tài khiến cơ hội của U23 VN trôi qua. Ngọc Thắng là cầu thủ bị thổi việt vị.

32": Một khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng thủ U23 Việt Nam, may mắn là cầu thủ số 15 Adisak Klinkosum của U23 Thái Lan lại quá vội vàng dứt điểm đưa bóng đi không chính xác.

30": Đội chủ nhà có pha tấn công đáng chú ý nhưng pha tạt bóng cuối cùng lại đi thiếu chính xác.

25": Những phút vừa qua bóng chủ yếu tập trung ở khu vực giữa sân. Hai đội đều chủ động xiết chặt đội hình bên phần sân nhà.

20": Huy Toàn đá phạt rất mạnh khiến Watchara phải vất vả đấm bóng ra ngoài.

17": Công Phượng cơ cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng hậu vệ U23 Thái Lan đã kịp thời can thiệp.

12": Mạnh Hùng đá phạt điểm rơi, một cầu thủ áo đỏ lao vào dứt điểm hụt bóng. Quá đáng tiếc cho U23 VN. Trận đấu đang diễn ra khá sôi nổi.

7": Rất nguy hiểm! Thosuwat của U23 Thái Lan vừa có pha phá vẫy việt vị thoát xuống áp sát khung thành nhưng may mắn cho U23 VN là thủ thành Hoài Anh đã kịp lao ra cản phá.

5": U23 Thái Lan là đội khởi đầu ấn tượng hơn với những pha hãm thành liên tiếp. Tuy vậy, chưa có cơ hội nào đáng chú ý được được tạo ra.

18h: Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam đã chính thức bắt đầu. U23 Việt Nam là đội giao bóng trước.

17h55: Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh không có trong danh sách đăng ký do bị căng cơ đùi.

17h48: Với đội hình xuất phát với 3 tiền đạo gồm Công Phượng, Thanh Bình, Văn Thanh, HLV Miura có vẻ như hướng U23 Việt Nam tới lối chơi tấn công.

Đội hình ra sân:

U23 Thái Lan: Watchara, Tanakon, Chaowat, Suriya, Nitipong, Jatungrong, Wattayaong, Adisak, Klingkosum, Tanasith, Thosuwat.

U23 Việt Nam: Hoài Anh, Đức Lương, Quế Ngọc Hải (đội trưởng), Mạnh Hùng, Hồ Ngọc Thắng, Tuấn Anh, Hữu Dũng, Huy Toàn, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Thanh.

Trận giao hữu giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam diễn ra lúc 18h tối nay (22/3). Báo Giao thông sẽ cập nhật liên tục những diễn biến hấp dẫn nhất của cuộc đọ sức này tới độc giả.

Dự đoán: 2-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.