Bóng đá

U23 Thái Lan dốc lực cho trận gặp U23 Việt Nam

26/03/2019, 14:15

Trước trận gặp U23 Việt Nam, HLV của Thái Lan muốn học trò nâng cao thể lực hơn nữa để tránh các chấn thương.

img
Các cầu thủ của Thái Lan tập luyện nặng trước giờ ra sân

10h30 sáng ngày 25/3, HLV Gama đã đưa nhóm các cầu thủ không ra sân hoặc chơi ít hơn 30 phút ở trận thắng Brunei đến phòng gym để tập thể lực. Tờ Siam Sports cho biết nhóm cầu thủ này tập khá nặng, sử dụng máy chạy bộ và tập các bài về cơ bắp. Theo đó, ông Gama muốn học trò nâng cao thể lực hơn nữa để tránh các chấn thương.

Đến 19h cùng ngày, toàn bộ đội U23 Thái Lan có mặt ở sân của VFF để tập lần cuối trước cuộc đối đầu với Việt Nam vào tối nay (26/3). Đây là trận đấu mang tính quyết định của U23 Việt Nam cho tấm vé dự vòng chung kết giải đấu tại Thái Lan đầu năm sau. Buổi tập kéo dài một tiếng, và không cho phép truyền thông tác nghiệp.

img
Nhóm cầu thủ này chủ yếu sử dụng máy chạy bộ và tập các bài về cơ bắp

Trước trận đấu, HLV Gama tỏ rõ quyết tâm đánh bại Việt Nam để giữ ngôi đầu bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020. "Chúng tôi đến đây vì vị trí nhất bảng. Đây là một bảng đấu khó. Sau hai trận gặp Indonesia và Brunei, chúng tôi cần một chiến thắng nữa. Chúng tôi muốn thắng Việt Nam và họ cũng muốn đánh bại chúng tôi. Chúng tôi đã tìm hiểu họ, lối chơi của họ và có động lực giành chiến thắng ở trận đấu tới", nhà cầm quân nói.

Sau hai trận đấu, cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều giành được 2 chiến thắng. Tuy nhiên, đội bóng xứ chùa Vàng mới là đội đứng đầu bảng xếp hạng bởi hơn hiệu số bàn thắng bại. Do đó, Việt Nam phải chiến thắng trận cuối nếu muốn nhất bảng, để giành vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á. Vì là chủ nhà của giải đấu năm sau nên Thái Lan nghiễm nhiên có suất tham dự. Nếu hòa Thái Lan, Việt Nam phải chờ kết quả ở các bảng đấu khác. Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan diễn ra vào 20h00 hôm nay (26/3) trên SVĐQG Mỹ Đình và được tường thuật trực tiếp trên VTC, VOV, VTV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.