Bóng đá

U23 Thái Lan lộ điểm yếu khó khắc phục trước thềm giải U23 châu Á 2022

27/05/2022, 07:47

Nhiều cầu thủ của U23 Thái Lan đang gặp vấn đề trong việc thích nghi với thời tiết trước ngày lên đường dự VCK U23 châu Á.

Theo thông tin từ truyền thông xứ chùa vàng, tại VCK U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan sẽ có sự phục vụ của 11 cầu thủ có gốc Thái hoặc đang chơi bóng ở nước ngoài.

img

U23 Thái Lan tích cực tập luyện hướng đến VCK U23 châu Á 2022

Mới nhất, đã có 5 cầu thủ hội quân cùng “Voi chiến” là Thanawat Suengchitthawon, Marcel Sieghart, Yannick Nussbaum, Achitpol Keereerom và Nicholas Mickelson.

Trong buổi tập hôm 26/5, tiền vệ đang khoác áo CLB Leicester - Thanawat Suengchitthawon cho biết anh cùng các đồng đội đang gặp khó trong việc thích nghi với thời tiết.

“Trở ngại lớn nhất của tôi và một số đồng đội vừa trở về từ châu Âu chính là thời tiết. Thời tiết ở đây đối lập hoàn toàn với nơi chúng tôi thường xuyên chơi bóng.

Dù sẽ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thích nghi với điều này. Hi vọng với quãng thời gian ngắn tập luyện tôi sẽ thích nghi được với thời tiết và đồng đội mới”, Thanawat cho hay.

Bên cạnh đó, cầu thủ đang khoác áo Leicester cũng đặt quyết tâm sẽ tiến xa nhất có thể tại VCK U23 châu Á 2022.

“Đội hình U23 Thái Lan lần này chính là tập hợp những cầu thủ có chất lượng tốt nhất. Tôi nghĩ rằng U23 Thái Lan có thể làm được điều gì đó tại giải đấu năm nay.

Chúng tôi không đặt mục tiêu là sẽ tiến sâu đến đâu nhưng chắc chắn sẽ chơi bằng hết khả năng và cố đi xa nhất có thể”, ngôi sao của U23 Thái Lan khẳng định.

Theo kế hoạch, đội bóng trẻ xứ chùa vàng sẽ có trận giao hữu với Hong Kong trước khi khởi hành sang Uzbekistan.

Tại VCK U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan nằm ở bảng C với U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia.

Ngày 2/6, thầy trò HLV Worrawoot Srimaka sẽ có trận đấu ra quân với U23 Việt Nam.

Trận đấu với U23 Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với U23 Thái Lan trong việc chạy đua giành vé vượt qua vòng bảng.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để “Voi chiến” trả món nợ ở chung kết SEA Games 31.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.