Trong nước

U23 Thái Lan thảm bại trước U23 Nhật Bản

16/01/2016, 22:28

U23 Thái Lan đã phải nhận trận thua đậm 0-4 trước U23 Nhật Bản trong trận đấu vừa kết thúc.

u23-thai-lan-thua-dam-nhat-ban
U23 Nhật Bản thắng đậm U23 Thái Lan

Trong trận ra quân, U23 Thái Lan dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã tạo được thế trận tốt trước U23 Ả Rập Xê Út và cầm hòa được đối thủ. Chính bởi vậy, thầy trò HLV Kiatisuk rất tự tin khi đối đầu với U23 Nhật Bản. Tuy nhiên, đội bóng Đông Nam Á đã không thể tạo ra bất ngờ.

Chủ động nhập cuộc chậm, chơi với đội hình thấp nhưng khung thành U23 Thái Lan vẫn liên tiếp bị chao đảo. Người Thái chỉ cầm cự được tới phút 27 trước khi Suzuki mở tỉ số cho U23 Nhật Bản. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, U23 Nhật Bản còn tạo ra được một vài cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công.

Ngay đầu hiệp 2, Yajima đã giúp đại diện Đông Á nhân đôi cách biệt. Dẫn trước hai bàn, U23 Nhật Bản chơi thong dong nhưng cũng kịp có thêm hai bàn thắng nhờ công của Kubo ở phút 75 và 84. Về phía U23 Thái Lan, dù rất nỗ lực nhưng các học trò của HLV Kiatisuk không thể có được dù là bàn danh dự.

Thua trận này, cơ hội đi tiếp của Thái Lan trở nên rất nhỏ bởi ở lượt đấu cuối, đội bóng xứ chùa vàng sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh khác là U23 Triều Tiên. Trong khi đó, U23 Nhật Bản với hai trận toàn thắng đã nắm chắc vé vào tứ kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.