Bóng đá

U23 Thái Lan thua đau, HLV World Cup bị chê tơi tả

12/01/2020, 17:55

HLV Akira Nishino bị báo giới Thái Lan chê tơi tả sau trận thua của U23 Thái Lan trước U23 Australia.

Tối 11/1, U23 Thái Lan nhận thất bại 1-2 trước U23 Australia dù đã có bàn dẫn trước. Trận này, Thái Lan chơi tốt ở hiệp 1 nhưng hiệp 2 cho thấy dấu hiệu xuống sức, đánh mất quyền kiểm soát bóng.

Nhận diện thất bại của đội chủ nhà, tờ Siam Sport khẳng định, lỗi thuộc về HLV Akira Nishino khi ông chậm điều chỉnh chiến thuật. “HLV Nishino đã lúng túng ở những phút cuối trận. Trước khi U23 Thái Lan thủng lưới phút 76, những dấu hiệu về thất bại đã đến từ đầu hiệp 2.

Lẽ ra ở thời điểm ấy, HLV Nishino phải đưa ra những thay đổi về chiến thuật, nhưng điều đó không đến. Và cuối cùng, chúng ta thất bại. Không có điểm nào trước U23 Australia, nguy cơ bị loại đã ở rất gần với U23 Thái Lan rồi”.

Trong khi đó, tờ 90min phiên bản tiếng Thái cũng cho rằng U23 Thái Lan xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Tờ báo này có bài viết với tựa đề: "U23 Thái Lan 1-2 U23 Australia: Thất bại cay đắng và những vấn đề nóng bỏng".

Trong bài viết này, tác giả Tomorn Nuanprasert khẳng định, U23 Thái Lan đã gặp vấn đề trong khâu tận dụng cơ hội và đây rõ ràng là điều mà HLV Akira Nishino chưa giải quyết được suốt từ SEA Games 30 đến nay.

Trận thua U23 Australia 1-2 khiến Thái Lan buộc phải thắng U23 Iraq ở lượt đấu cuối nếu muốn tự quyết tấm vé đi tiếp. Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi Iraq được đánh giá cao hơn “voi chiến”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.