Bóng đá

U23 UAE ban lệnh cấm kỳ lạ trước trận gặp U23 Việt Nam

06/01/2020, 07:39

Cầu thủ UAE cho biết mình không được phép đưa ra bất cứ nhận xét nào về U23 Việt Nam khi chưa được sự cho phép của trưởng đoàn Jamal Buhandi.

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

img
Các cầu thủ U23 UAE không được phép bình luận về các đối thủ

U23 UAE - đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 đã có 2 ngày chuẩn bị tại Bangkok (Thái Lan). Ngay sau khi đặt chân tới đất Thái Lan, họ đã nhận được nhiều câu hỏi từ các phóng viên. Tuy nhiên, các cầu thủ U23 UAE không bình luận quá nhiều.

Theo đánh giá của cầu thủ Yahia Nader thuộc U23 UAE, anh cùng các đồng đội cảm thấy rất thoải mái và sẵn sàng hướng đến giải đấu với phong độ tốt nhất. Nói về U23 Việt Nam, Nader chỉ nhận xét: “U23 Việt Nam là đội chất lượng”.

Yahia Nader cho biết, các cầu thủ U23 UAE không được phép bình luận quá nhiều về đối thủ trong trận mở màn của mình. Mọi thông tin cần phải có sự thông qua từ phía trường đoàn Jamal Buhandi của đội bóng.

UAE nằm ở bảng D, và sẽ đá trận ra quân vào ngày 10/1 gặp đương kim á quân Việt Nam. Đây được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng D khi HLV Skorza có trong tay nhiều tài năng trẻ đá cho các CLB tại Arab Gulf League, cùng những tuyển thủ quốc gia đá vòng loại World Cup 2020.

HLV Skorza mang sang Thái Lan 27 cầu thủ và sẽ loại 4 người trước khi rút danh sách cuối cùng. Công tác chuẩn bị của đội bóng Tây Á được đánh giá là không tốt. Họ chỉ có 1 tuần để tập trung và chuẩn bị trước khi dự giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.