Bóng đá

U23 UAE đón tin cực xấu trước trận đại chiến với U23 Việt Nam

09/01/2020, 06:30

Trước trận ra quân ở giải U23 châu Á gặp U23 Việt Nam, U23 UAE bất ngờ tổn thất lực lượng khi tiền đạo chủ lực Mohammed Jumaa dính chấn thương.

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

img
Mohammed Jumaa cầu thủ có biệt danh "Pele của UAE" bị chấn thương phải về nước điều trị

Ngày 6/1, U23 UAE đã có trận giao hữu với CLB Muangthong United để rà soát lực lượng và chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ dự VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Tây Á bất ngờ nhận tin dữ khi tiền đạo Mohammed Jumaa gặp phải chấn thương nặng ở trận đấu này và buộc phải nói lời chia tay Thái Lan. HLV Maciej Skorza bất đắc dĩ phải loại Jumaa.

Mohammed Jumaa là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao của bóng đá UAE. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ là người có thể giúp đội bóng Tây Á tạo nên sức bật ở giải U23 châu Á. Chính vì vậy, đây được coi là tổn thất lớn cho hàng công của U23 UAE. Ngoài tiền đạo 22 tuổi, HLV Skorza còn gạch tên 3 cầu thủ khác để chốt danh sách chính thức lên BTC. Những cầu thủ bị loại đều đã lên máy bay trở về Dubai ngay sau đó.

Sau khi chốt danh sách, toàn đội U23 UAE đã di chuyển tới Buriram vào ngày 7/1 để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Việt Nam. Đội bóng Tây Á cũng có buổi tập đầu tiên ở sân phụ sân Chang Arena vào chiều tối hôm qua.

Theo lịch, U23 UAE sẽ gặp U23 Việt Nam vào lúc 17h15 ngày 10/1 trên sân Chang Arena. Việc đội bóng Tây Á mất tiền đạo Mohammed Juma là một lợi thế với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.