Trong nước

U23 Việt Nam 0-0 U23 Hàn Quốc: Nỗ lực đến cùng

09/05/2015, 20:17

U23 Việt Nam đã chơi rất nỗ lực trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là U23 Hàn Quốc.

u23vn-u23hq4_mnrt
U23 Việt Nam cầm hòa U23 Hàn Quốc. Ảnh TN

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

90+5": Hàn Quốc có cơ hội mở tỉ số nhưng hai cầu thủ áo trắng không thể dứt điểm ở cự ly chỉ chừng 4m.

90+2": Một pha phản công hay của U23 Việt Nam nhưng cú sút cuối cùng của Văn Toàn lại đi quá nhẹ.

90": Trận đấu được bù giờ 4 phút.

88": Văn Tiến mắc sai lầm khi lao khỏi vòng cấm cản phá nhưng tiền đạo U23 Hàn Quốc không tận dụng thành công cơ hội được trao.

83": Hồng Quân tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Thanh Bình. Minh Tùng cũng phải rời sân trên cáng để nhường chỗ cho Đức Lương.

78": Như vậy là Ngọc Hải đã phải rời sân để nhường chỗ cho Đức Huy. HLV Miura không muốn mạo hiểm với đội trưởng của mình.

76": Đến lượt Quế Ngọc Hải bị đau nhưng hậu vệ này vẫn tiếp tục có thể thi đấu.

70": Huy Toàn rời sân để nhường chỗ cho Văn Toàn. Trong những phút sắp tới, U23 VN sẽ chơi với 3 tiền đạo trên sân là Văn Toàn, Công Phượng và Hồng Quân. HLV Miura có vẻ rất muốn 1 chiến thắng?

65": Đến lượt Hoàng Thịnh bị đau sau nỗ lực cản phá và phải rời sân bằng cáng. Duy Mạnh là người vào sân để thay cho Hoàng Thịnh.

60": Công Phượng đá phạt khó chịu khiến thủ thành Hàn Quốc phải đấm bóng, Ngọc Thắng dứt điểm cực căng bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc của U23 Việt Nam.

57": Pha bắt vô lê rất nhanh của cầu thủ Hàn Quốc, bóng đi chệch cột dọc.

55": U23 VN phản công nhanh, Huy Toàn chuyền bóng cho Hồng Quân ở tư thế khá thoáng nhưng lực bóng đi hơi mạnh khiến tiền đạo mang số 17 không thể đón bóng.

48": Tiền đạo Công Phượng đang nhận được nhiều kỳ vọng. Vừa rồi Hồng Quân chuyền bóng cho Công Phượng, tiền đạo Nghệ An chuyển hướng cho Ngọc Thắng trong vòng cấm nhưng không thành.

46": Ngay đầu hiệp 2, HLV Miura đã tung Phạm Mạnh Hùng vào sân thay cho Ngọc Thịnh. Tiền đạo U23 Hàn Quốc có bóng trong vòng cấm nhưng không kịp dứt điểm.

45+2": Lee Yeongjae dứt điểm bên ngoài vòng cấm, bóng đi sạt cột dọc khung thành U23 Việt Nam. Ngay sau tình huống này, trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất.

45": Hiệp 1 có hai phút bù giờ.

44": Sau nỗ lực chuyền bóng, Phi Sơn đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Công Phượng là người vào thay tiền vệ của SLNA.

42": U23 Việt Nam lên bóng, Phi Sơn nỗ lực chuyền vào nhưng Huy Toàn không thể nhận được bóng.

38": Văn Tiến băng ra kịp thời cản phá bóng trước mũi giầy của Jang Hyunsoo.

34": Văn Tiến bắt bóng ngoài vòng cấm, U23 Hàn Quốc được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm. Trong tình huống phối hợp đá phạt sau đó, Huy Toàn đã "xả thân" ngăn chặn cú sút của Hàn Quốc nên bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

29": U23 Hàn Quốc trong những phút vừa qua chủ yếu tấn công bên cánh trái của U23 Việt Nam nơi Minh Tùng trấn giữ.

21": Hồng Quân dốc bóng bên cánh phải nhưng pha đưa bóng vào của anh lại không qua được đầu hậu vệ Hàn Quốc.

19": Hồng Quân đi bóng tốc độ nhưng không thể vượt qua hậu vệ áo trắng. Tiền đạo của T.Quảng Ninh đang khá lạc lõng trên hàng công U23 Việt Nam.

14": Phi Sơn nhả bóng lại để Hoàng Thịnh dứt điểm tuyến 2, bóng đi căng nhưng vẫn một chút độ chính xác.

10": U23 Việt Nam được hưởng quả phạt ở cự ly khá xa, Hoàng Thịnh quyết định dứt điểm ngay nhưng bóng đii quá cao.

6": U23 Việt Nam vẫn duy trì được thế trận tốt trước U23 Hàn Quốc. Vừa rồi là một pha dứt điểm đi chệch cột dọc của Jang Hyunsoo bên phía đội khách.

3": Quả tạt của U23 Hàn Quốc đưa bóng chạm xà ngang khung thành Văn Tiến đi hết đường biên ngang.

2": U23 Việt Nam đang nhập cuộc đầy tự tin trong những phút đầu.

19h02: Trận đấu chính thức bắt đầu. Hàn Quốc là đội giao bóng trước.

18h58: Quốc ca hai đội vừa được cử hành.

18h54: Hai đội chuẩn bị bước ra sân làm thủ tục thi đấu. U23 Việt Nam mặc trang phục đỏ truyền thống còn đội khách mặc trang phục trắng.

18h50: Bầu không khí trên sân Mỹ Đình đang rất cuồng nhiệt. Ước tính có khoảng 20 ngàn khán giả tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Miura.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Văn Tiến, Hữu Dũng, Minh Tùng, Hoàng Thịnh, Ngọc Thịnh, Quế Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân, Ngọc Thắng, Phi Sơn, Huy Toàn, Tiến Dũng.

U23 Hàn Quốc: Kim Dongjun, Seo Younjae, Park Dongjin, Hong Jeonggun, Choi Kyubaek, Lee Yeongjae, Kim Seungjun, Lee Hyung Sung, Park Inhyeok, Lee Hyeonil, Jang Hyunsoo.

-------------------------------

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc diễn ra vào lúc 19h tối nay (9/5). Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với đội chủ nhà khi HLV Miura có cơ hội đánh giá sơ bộ phong độ của các cầu thủ sau 5 ngày tập trung. Mục tiêu thắng thua với U23 Việt Nam trong trận đấu này không quá quan trọng trong khi Hàn Quốc lại tỏ ra khá quyết tâm. Báo Giao thông sẽ cập nhật liên tục những diễn biến hấp dẫn nhất của cuộc đọ sức này tới độc giả.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Văn Công - Minh Tùng, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Ngọc Hải - Ngọc Thắng, Hoàng Thịnh, Duy Mạnh, Huy Toàn - Phi Sơn, Hồng Quân

U23 Hàn Quốc: Kim Dong-jun, Choi Kyu-baek, Hong Jeong-un, Park Dong-jin, Seo Young-Jae, Myung Jun-Jae, Lee Sang-min, Lee Young-Jae, Park Jeong-su, Park In-hyeo, Kim Seung-jun.

Dự đoán: 0-2

"Tôi rất vui vì chạm trán với U23 Hàn Quốc. Đây là trận quan trọng nhằm chuẩn bọi cho SEA Games tới. Hiện tại tôi chưa có nhiều thông tin về đối thủ này, chỉ biết rằng họ có thể hình rất tốt. Trong đợt tập trung này tôi có 30 cầu thủ nhưng SEA Games chỉ có 20 cầu thủ, nên trận đấu tới sẽ đặt mục đích chính là thử nghiệm” - HLV Miura (U23 Việt Nam).

“Chúng tôi đến Việt Nam không phải để du lịch. Mục tiêu của U23 Hàn Quốc là đánh bại U23 Việt Nam. Tại khu vực Đông Á, không có nhiều giải đấu dành cho lứa tuổi U23 vì vậy đây là cơ hội tốt để HLV Shin Tae-yong kiểm tra chất lượng các học trò. Tôi biết cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam có khá nhiều cầu thủ tài năng và sẽ có 7 gương mặt được gọi lên ĐTVN. Tôi cũng biết Công Vinh từng sang Nhật Bản thi đấu. Rất may là cầu thủ này không còn đủ tuổi thi đấu ở đội tuyển U23 nữa” - lãnh đội U23 Hàn Quốc Moon Chaehyun.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.