Trong nước

U23 Việt Nam "biến hình", gặp "kẻ thù" khi về Việt Nam

18/12/2017, 17:12

U23 Việt Nam phải đối diện với thời tiết giá lạnh khi trở lại Việt Nam sau giải M-150.

u23vn

U23 Việt Nam "biến hình", gặp "kẻ thù" khi về Việt Nam

Sáng nay (18/12), U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi trở về từ Thái Lan. Đây là lần đầu ông Park cho các học trò tập với sơ đồ bốn hậu vệ. Có lẽ nhà cầm quân Hàn Quốc đã nhìn ra được những hạn chế trong khâu phòng ngự qua giải M-150. Theo Xuân Trường, đây là điều cần thiết và đội đủ thời gian để làm quen với các sơ đồ khác nhau.

Ngoài ra, cầu thủ HAGL cũng cho hay, nhiệm vụ của U23 Việt Nam bây giờ là sửa chữa những sai sót ở những giải đấu vừa qua và tiếp tục cải thiện thể lực, đồng thời tăng thêm sự nhuần nhuyễn trong các pha phối hợp.

Hiện tại, U23 Việt Nam có 3 cầu thủ dính chấn thương là Duy Mạnh, A Hoàng và Văn Long. Ba cầu thủ này phải tập riêng trong buổi tập sáng nay. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo cũng chào đón 2 cầu thủ bình phục là Minh Long và Tiến Dũng.

Một "kẻ thù" khác với U23 Việt Nam là thời tiết tại Hà Nội những ngày này rất lạnh, độ ẩm thấp khiến Công Phượng và đồng đội gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi. Trước đó, trong thời gian tập huấn, thi đấu tại xứ chùa vàng, U23 Việt Nam đang quen với khí hậu nóng, ẩm. Tuy nhiên, tiền vệ Xuân Trường tự tin cho rằng, toàn đội sẽ sớm làm quen với sự thay đổi nhiệt độ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.