Trong nước

U23 Việt Nam chỉ còn 18 cầu thủ 'lành lặn'

09/03/2015, 06:35

HLV Miura cho biết ông chỉ còn 18 cầu thủ có thể ra sân trong trận đấu với Indonesia.

HLV Toshiya Miura
HLV Toshiya Miura

Trong lần tập trung ĐT U23 chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U23 châu Á, HLV Miura triệu tập 30 cầu thủ. Tuy nhiên, tính đến trước trận giao hữu với U23 Indonesia vào tối mai, U23 Việt Nam chỉ còn 18 cầu thủ, số còn lại dính các chấn thương khác nhau. Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Miura chia sẻ. “Hiện tại có một số cầu thủ U23 Việt Nam bị chấn thương và ngày mai 18 cầu thủ có thể ra sân. Đó là điều không mong muốn.

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến chấn thương cho các cầu thủ. Có thể là do thể lực không đảm bảo, do giáo án của BHL và thậm chí do cầu thủ thực hiện sai một động tác nào đó. Giáo án của tôi là dánh cho các cầu thủ chuyên nghiệp nên đối với các cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi có thể nặng một chút. Nhưng họ cần phải làm quen với điều đó”.

Về mục tiêu của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Indonesia, HLV thẳng thắn tiết lộ. “Mục tiêu của U23 Việt Nam trong trận đấu gặp U23 Indonesia tất nhiên là một chiến thắng. Nhưng cả đội U23 Việt Nam lẫn U23 Indonesia đều coi đây là sự chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á nên tôi cũng muốn qua trận đấu này thử nghiệm để tìm ra bộ khung đội hình tốt nhất”.

Bên kia chiến tuyến, trợ lý HLV trưởng U23 Indonesia Muhamad Al Haddad cũng khẳng định ông cùng các học trò đặt nhiều kỳ vọng vào trận đấu với U23 Việt Nam. “Trận đấu giao hữu với ĐT U23 Việt Nam ngày mai là trận đấu cuối cùng của chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Vì vậy, chúng tôi đặt rất nhiều sự kỳ vọng ở trận đấu này.

Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt và hi vọng kết quả sẽ làm cả hai đội đều hài lòng. Tôi được biết một trong những cầu thủ tốt nhất của U23 Việt Nam là Công Phượng. Cậu ta có tốc độ và kỹ thuật điêu luyện. Nhưng chúng tôi cũng có Evan Dimas. Ngày mai họ sẽ có dịp so tài với nhau. Thật thú vị!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.