Trong nước

U23 Việt Nam chốt danh sách: HLV Miura không có lựa chọn

19/03/2015, 17:04

Chiều nay, HLV Miura đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á.

U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách
U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách

Theo bản danh sách này, không quá bất ngờ khi Thanh Hiền và Văn Thành đều không có tên bởi các chấn thương khác nhau. Thủ môn Văn Tiến do chưa khỏi bệnh thủy đậu cũng không thể cùng đồng đội sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á 2016. Trường hợp cuối cùng là thủ môn Ngọc Tuấn - người chưa được HLV sử dụng một phút nào kể từ ngày tập trung. Như vậy cũng có nghĩa là ngoài Ngọc Tuấn, tất cả những cầu thủ khỏe mạnh của U23 Việt Nam đều có tên trong bản danh sách chính thức bởi HLV Miura hoàn toàn không có những sự lựa chọn khác.

Trong ngày mai, U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan để đá giao hữu với ĐT U23 nước này (22/3) trước khi sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á. Ở vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra từ 27/3, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật Bản, Malaysia và Macau (Trung Quốc).

Danh sách cụ thể ĐT U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2016:

Thủ môn (3): Nguyễn Hoài Anh (Than.QN), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phí Minh Long (HN.T&T).

Hậu vệ (7): Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn (HA.GL), Trần Phước Thọ (ĐT.LA), Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa).

Tiền vệ (9): Huỳnh Tấn Tài (ĐT.LA), Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (HN.T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa).

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HA.GL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Phan Văn Long (SHB.ĐN).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.