Trong nước

U23 Việt Nam có "biến" trong ngày đầu hội quân

02/12/2017, 06:30

HLV Park Hang-seo thay hai trợ lý trong ngày đầu U23 Việt Nam hội quân tại Hà Nội.

u23

Trợ lý Bae Ji Won (áo xanh) trong buổi tập chiều 1/12

Hôm qua (1/12), U23 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội vào buổi sáng và có buổi tập đầu tiên vào buổi chiều cùng ngày. Ở lần tập trung này, nhân sự ban huấn luyện có chút thay đổi so với lần tập trung ĐTQG cách đây không lâu.

Cụ thể, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa không sát cánh cùng thầy trò HLV Park Hang-seo. Thay vào đó là ông Han Young Kuk, một người Hàn Quốc có thời gian làm việc lâu năm tại Việt Nam. Ngoài ra, U23 Việt Nam còn có thêm một thành viên mới là trợ lý phụ trách thể lực Bae Ji Won thay cho chuyên gia Martin Forkel. Trong khi đó, trợ lý Lee Young Jin ở đội tuyển Việt Nam cũng không đồng hành cùng U23 Việt Nam.

Trong danh sách triệu tập, thiếu vắng duy nhất là trường hợp Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng). Tuấn Anh, Đông Triều, trung vệ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Phí Minh Long là những cái tên phải tập riêng với bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy. Theo lịch, chiều nay (2/12), thầy trò Mr Park sẽ có buổi tập thứ hai.

Đợt tập trung lần này của U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra vào tháng 1 tới tại Trung Quốc. Trước mắt, từ 9/12 đến 15/12, U23 Việt Nam sẽ dự giải M150 tại Thái Lan.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.