Trong nước

U23 Việt Nam có tới 10 cầu thủ chấn thương

14/05/2015, 07:05

Tính đến thời điểm hiện tại, danh sách chấn thương của U23 Việt Nam đã lên tới 10 người.

Tuấn Anh đang phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác
Tuấn Anh đang phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Ảnh TN

Kể từ khi U23 Việt Nam hội quân, HLV Miura chưa bao giờ có được đầy đủ quân số để tập luyện do chấn thương hoành hành. Tuy nhiên, cơn bão chấn thương ở U23 Việt Nam có vẻ như càng ngày càng lan rộng và tới thời điểm hiện tại đã có 10 cầu thủ phải nhờ tới sự can thiệp của các bác sĩ.

Trong số này, Hoàng Thịnh và Văn Long đã chính thức nói lời chia tay các đồng đội để trở lại CLB tiếp tục điều trị. Nếu như Hoàng Thịnh bị gãy xương sườn trong trận đấu với U23 Hàn Quốc thì Văn Long lại dính chấn thương cơ háng từ trước khi lên tập trung.

Dù không nghiêm trọng như hai cái tên trên nhưng Ngọc Thịnh, Thanh Hiền và Huy Hùng (đều dính chấn thương từ CLB) vẫn chưa bình phục và nhiều khả năng không thể kịp trở lại tập luyện để tham dự SEA Games 28. Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Thanh Hiền đều là những trụ cột trong sơ đồ đội hình của HLV Miura và rõ ràng việc không có được sự phục vụ của bộ ba này sẽ khiến nhà cầm quân người Nhật gặp nhiều khó khăn.

Trong khi đó, Phi Sơn, Tuấn Anh mới dính chấn thương những đã có thể tập nhẹ và chắc chắn có thể trở lại sau vài ngày nữa. Bên cạnh đó, Phúc Tịnh, Tấn Tài hay Hoàng Lâm gần như đã bình phục hoàn toàn nhưng HLV Miura vẫn chưa dám để những cầu thủ này tập nặng nhằm đảm bảo chấn thương không tái phát.

Được biết, HLV Miura đang cân nhắc tới khả năng gọi bổ sung thêm cầu thủ nếu tình hình chấn thương ở U23 Việt Nam không tiến triển tốt lên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.