Trong nước

U23 Việt Nam: Công Phượng "lên gân" trước trận đánh lịch sử

27/01/2018, 11:47
image

Tiền đạo Công Phượng cho biết anh cùng đồng đội rất quyết tâm đánh bại U23 Uzbekistan.

cong-phuong

Công Phượng "lên gân" trước trận đánh lịch sử

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

15h chiều nay (27/1), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết U23 châu Á 2018, trận đấu lớn nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Đoàn quân áo đỏ đã ở tư thế sẵn sàng xuất chiến, giành vinh quang về cho tổ quốc. Bản thân tiền đạo Công Phượng cũng tỏ ra quyết tâm vừa hứa hẹn sẽ tiếp tục cùng đồng đội tạo nên cột mốc lịch sử mới.

“Sau trận bán kết với Qatar, rất nhiều người đã đổ ra đường để vui mừng cho chiến thắng của chúng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ Việt Nam và mong gia đình cũng như người hâm mộ nước nhà tiếp tục tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố hết sức để làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam”, Công Phượng trả lời trên trang chủ của AFC.

Tại giải U23 châu Á 2018, Công Phượng chơi không thực sự nổi bật trên hàng công U23 Việt Nam. Mặc dù vậy, anh vẫn là một quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của của HLV Park Hang-seo khi xuất phát từ đầu cả 5 trận đã qua.

Liên quan tới trận chung kết U23 châu Á 2018, dù mưa tuyết dày đặc nhưng BTC vẫn chưa có thông báo về việc hoãn trận đấu. Nhiều khả năng Công Phượng cùng đồng đội sẽ ra sân theo lịch thi đấu đã được ấn định.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.