Trong nước

U23 Việt Nam đón tin cực vui

02/03/2015, 22:07

U23 Việt Nam đón tin vui; Lý do khiến Di Maria bị bán là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 2/3.

Xuân Trường vẫn còn cơ hội dự vòng loại U23 châu Á
Xuân Trường vẫn còn cơ hội dự vòng loại U23 châu Á

U23 Việt Nam đón tin cực vui

Như đã biết, tiền vệ Xuân Trường bị dính chấn thương từ khi vẫn còn thi đấu cho HAGL. Sau gần một tuần tập trung, cựu tiền vệ U19 Việt Nam vẫn phải ngồi ngoài và tập luyện theo giáo án riêng. Cách đây ít ngày, theo lời của bác sĩ Kubo Shinichi, Xuân Trường bị đa chấn thương do hoạt động ở cường độ quá cao. Để hồi phục, tiền vệ người Tuyên Quang phải cần ít nhất từ 3 đến 4 tháng tĩnh dưỡng. Tuy nhiên, Theo các kết quả chụp MRI bằng thiết bị hiện đại tại, kết hợp với chẩn đoán của chuyên gia đầu ngành chấn thương thể thao, tiền vệ Xuân Trường được xác định sẽ chỉ mất từ 2 đến 3 tuần để có thể hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Xuân Trường vẫn có thể tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 cùng U23 Việt Nam.

Lý do khó tin khiến Di Maria bị bán

Theo ông Carles Rexach, người đang giữ chức Giám đốc thể thao của Barca vừa lên tiếng chê trách chính sách chuyển nhượng của chủ tịch Florentino Perez. Theo Rexach thì Perez muốn một đội hình phải toàn cầu thủ toàn diện từ tài năng cho tới ngoại hình. Vì vậy, đây được xem là lý do mà Los Blancos quyết định bán Di Maria cho M.U trong mùa hè 2014.

M.U vẫn còn cơ hội vô địch

Trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định M.U vẫn còn cơ hội vô địch ở mùa giải này. "Cuộc đua giành chức vô địch Premier League vẫn trong tay tất cả CLB. Trước mắt chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn và tất nhiên cả Man City cũng vậy. M.U đang đứng thứ 4 với 10 điểm ít hơn Chelsea. Do đó, họ vẫn còn cơ hội đăng quang. Tất nhiên cả Liverpool và Arsenal nữa”.

Thủ môn vô danh thách thức Mourinho

Thủ môn Adrian của West Ham đã gửi lời thách thức đến HLV Jose Mourinho của Chelsea trước thềm trận đấu giữa 2 đội vào giữa tuần. “Tôi không biết liệu Jose Mourinho có nhớ đến tôi không nhưng khi tôi đối mặt với ông ấy, tôi luôn giành được kết quả tốt. Đó là một trận thắng với Real Betis (trước Real Madrid) và trận hòa 0-0 ở Stamford Bridge mùa trước (với West Ham). Tôi cảm thấy tốt khi đối đầu với Jose Mourinho”, Adrian cho biết.

Barca ra giá cho Pedro

Theo tờ AS, Barca có thể bán Pedro với giá 30 triệu euro. Hợp đồng của Pedro với Barca sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2016. Cầu thủ người Tây Ban Nha không hài lòng khi ít ra sân ở mùa giải này. Anh đã thi đấu tổng cộng 1626 phút ở La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League ở mùa giải này. Hiện Arsenal, Tottenham và Monaco đều muốn sở hữu tiền đạo này.

HLV Ancelotti bị chỉ trích

Chiến lược gia người Italia đang là tâm điểm chỉ trích của báo chí và người hâm mộ Real sau quyết định rút Isco khỏi sân trong trận hòa bạc nhược 1-1 trước Villarreal tại vòng 25 La Liga. HLV Ancelotti đã đưa Illarramendi - một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự vào thay cựu tiền vệ Malaga trong hoàn cảnh Real đang cần bàn thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.