Trong nước

U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo thưởng nóng sau trận gặp Palestine

05/01/2018, 15:19

U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo thưởng một chuyến thăm quan, mua sắm tại Thượng Hải và dùng bữa tối tại nhà hàng.

AZ4A2149

U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo thưởng nóng sau trận gặp Palestine

Sáng nay 5/1, U23 Việt Nam trở lại sân tập sau trận giao hữu với U23 Palestine. Buổi tập diễn ra trong không khí hứng khởi, thoải mái. Thời tiết tại Trung tâm thể thao Kim Sơn hôm nay tạnh ráo, dễ chịu.

Nửa đầu buổi tập, HLV Park Hang-seo đã chủ động điều chỉnh giáo án trong đó tập trung hơn vào các “game” với bóng, giúp các cầu thủ tăng cường sự gắn kết, giải phóng áp lực về tâm lý.

Phần còn lại của buổi tập, những cầu thủ đá chính trong trận giao hữu với U23 Palestine được căng cơ rồi nghỉ. Các cầu thủ còn lại được chia đôi đội hình tập tấn công và phòng ngự trên phạm vi 2/3 sân.

Sau trận đấu trong mưa lạnh với Palestine, các cầu thủ đều có trạng thái sung sức nhất. Có thể thấy các cầu thủ đã thích nghi với điều kiện thời tiết tại Trung Quốc, một trong những mục tiêu của đội sang nước bạn tập huấn trước thềm VCK U23 châu Á 2018.

Chiều nay, HLV Park Hang-seo thưởng cho các học trò một chuyến thăm quan, mua sắm tại trung tâm Thượng Hải và cùng nhau dùng bữa tối tại nhà hàng để tăng cường sự vui vẻ, gắn kết trong đội.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.