Bên lề

U23 Việt Nam được hứa tặng siêu phẩm "không thể tin nổi"

07/02/2018, 12:07

Chủ tịch tập đoàn BKAV hứa tặng siêu phẩm “không thể tin nổi" là chiếc điện thoại Bphone 2017 cho U23 Việt Nam.

u23-viet-nam-cele5

U23 Việt Nam được hứa tặng siêu phẩm "không thể tin nổi"

Trong thư ngỏ gửi BHL và các cầu thủ U23 Việt Nam, ông Nguyễn Tử Quảng đánh giá U23 Việt Nam là những cầu thủ vừa có tài năng, vừa có nhân cách. “Đây là 2 yếu tố nền tảng đảm bảo cho sự thành công vượt bậc và bền vững”, ông Quảng viết.

“Các bạn đã có niềm tin mình có thể thi đấu ngang ngửa với những đối thủ mạnh trong khu vực. Đây là yếu tố quyết định cho những thành công của các bạn tại giải thi đấu lần này.

Tôi đã nhiều lần khẳng định, năng lực của người Việt Nam hàng đầu thế giới. Cái chúng ta thiếu là niềm tin vào chính bản thân mình... Khi thực sự tin vào bản thân, bạn có thể làm tốt hơn bạn nghĩ. Những gì các bạn đã làm tại giải U23 châu Á vừa qua đã cho thấy điều đó", ông Quảng ca ngợi các cầu thủ U23 Việt Nam.

Cuối thư, CEO của BKAV cho biết sẽ gửi tặng tới tập thể BKAV món quà là chiếc điện thoại di động Bphone 2017 với mong muốn "khi cầm trên tay những chiếc smartphone cao cấp do chính người Việt Nam làm ra, các bạn có thêm niềm tự hào dân tộc, có thêm động lực để tin rằng chúng ta có thể làm nên những điều kỳ diệu, chiến thắng trong bất kỳ thử thách nào.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.