Trong nước

U23 Việt Nam gặp "đại hạn" trước trận chung kết với U23 Uzbekistan

25/01/2018, 15:20
image

Tuyết rơi ngày càng dày ở Thường Châu, địa điểm diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

u23-viet-nam-cang-thang

U23 Việt Nam gặp "đại hạn" trước trận chung kết với U23 Uzbekistan

Thời tiết tại Trung Quốc những ngày qua tiếp tục diễn biến xấu. Tại Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) sáng nay, tuyết bắt đầu rơi dày. Đến trưa, mưa tuyết đã phủ trắng đường phố và sân vận động Thường Châu – địa điểm tổ chức trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan ngày 27/1 tới.

Dự báo từ nay tới ngày diễn ra trận chung kết, trời có thể tiếp tục có mưa tuyết dày hơn. Hiện nước chủ nhà Trung Quốc đang triển khai công tác đảm bảo điều kiện thi đấu để trận chung kết không bị ảnh hưởng. Nhiều khu vực miền bắc và đông bắc Trung Quốc đang phải hứng chịu đợt lạnh kỷ lục từ đầu năm, có nơi nhiệt độ xuống tới mức -1 độ C. Đợt rét kỷ lục này chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thời tiết hiện tại tại Thường Châu là khó khăn cực lớn cho các cầu thủ U23 Việt Nam - những người không quen cái lạnh ở nhiệt độ âm và mưa tuyết. Hôm nay cán bộ Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã phải đi mua đồ chống tuyết cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Còn HLV Park Hang Seo phải đổi địa điểm tập luyện cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong buổi chiều. Thay vì tập ngoài sân, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ cho các cầu thủ tập trong nhà.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.