Trong nước

U23 Việt Nam: HLV Miura lại mất thêm một “mũi tên”

08/12/2015, 22:28

HLV Miura đã phải chia tay thêm một cậu học trò cưng là tiền vệ Ngọc Thắng.

ho-ngoc-thang-chia-tay-u23-vn
Hồ Ngọc Thắng chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương

Tại lần tập trung ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, Hồ Ngọc Thắng được mặc định là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh phải. Ngọc Thắng rất phù hợp với cách xây dựng lối đá phòng ngự phản công mà ông Miura đề ra bởi anh có nền tảng thể lực tốt, lên công về thủ đều chân và nhất là các tình huống từ biên đâm vào vòng cấm địa đối thủ.

Cầu thủ người Đà Nẵng này từng thi đấu rất ấn tượng dưới triều đại HLV Miura. Suốt từ Asiad 18, vòng loại U23 châu Á cho đến SEA Games 28, Ngọc Thắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải.

Tuy vậy, tiền vệ người Đà Nẵng bị chấn thương trước khi lên hội quân cùng U23 Việt Nam. Thắng bị chấn thương phần sụn chêm và có dấu hiệu giãn dây chằng đầu gối nên suốt quãng thời gian lên tuyển anh đã không thể tập luyện cùng các đồng đội.

Nhận thấy khả năng bình phục của Thắng khá chậm và khó kịp bình phục cho VCK U23 châu Á 2016 nên HLV Miura đã phải gạch tên cậu trò cưng khỏi danh sách. Cộng thêm Huy Toàn nói lời chia tay trước đó, HLV Miura đã mất hai "mũi tên" ở hai bên cánh.

Sáng nay, Ngọc Thắng đã đáp chuyến bay về Đà Nẵng để chữa trị. Trong khi đó, dự kiến HLV Miura sẽ gọi bổ sung nhân sự cho U23 Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.