Bóng đá

U23 Việt Nam: HLV Park Hang-seo bất ngờ đón hung tin từ trò cưng

19/03/2019, 06:00

Trung vệ Trần Đình Trọng dính chấn thương đùi và không thể tập luyện cùng đồng đội.

img
Đình Trọng bất ngờ dính chấn thương

Chiều 18/3, U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho vòng loại bảng K – giải bóng đá U23 châu Á 2020. Một tin không vui với HLV Park Hang-seo là trung vệ Trần Đình Trọng bị chấn thương bắp đùi nên phải tập riêng.

Theo quan sát, chấn thương này không quá nghiêm trọng nhưng trong bối cảnh vòng loại U23 châu Á đã cận kề, ông Park cũng như người hâm mộ có lý do để lo lắng. Trường hợp xấu nhất xảy ra, Đình Trọng không thể góp mặt, hàng thủ U23 Việt Nam sẽ thủng một lỗ lớn.

Hiện tại, bác sỹ Choi Ju-young, người bạn thân của HLV Park Hang-seo, đồng thời là chuyên gia hàng đầu về chấn thương thể thao đang hỗ trợ U23 Việt Nam trong việc giải quyết những ca chấn thương. Hi vọng, ông Choi sẽ giúp Trọng “Ỉn” sớm bình phục để ra sân.

Ở một diễn biến khác, U23 Việt Nam đón chào sự trở lại của Tiến Linh sau khi tiền đạo này bình phục chấn thương dây chằng đầu gối. Tại vòng loại U23 châu Á sắp diễn ra, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ trao cho chân sút thuộc biên chế B.Bình Dương vai trò chủ công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.