Bóng đá

HLV Park Hang-seo nói lời "cay đắng" với U23 Việt Nam

21/03/2019, 14:04

HLV Park Hang-seo cho rằng, lứa U23 Việt Nam hiện nay năng lực không bằng lứa U23 từng giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018.

img
HLV Park Hang-seo

Sáng 21/3, trong buổi họp báo trước ngày khởi tranh bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ rất thật về tình hình của U23 Việt Nam. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, lứa cầu thủ hiện tại sở hữu thể hình tốt hơn lứa từng cùng ông về nhì ở giải U23 châu Á 2018 nhưng năng lực chuyên môn thì không bằng.

Giải thích cho nhận định của mình, ông Park cho rằng xuất phát điểm của hai lứa cầu thủ khác nhau nên dẫn tới sự chênh lệch về chuyên môn: “Lứa cầu thủ Thường Châu đa số đều được đá thường xuyên ở các đội bóng V-League, còn các cầu thủ hiện nay phần lớn thuộc V-League và hạng dưới nhưng ít được thi đấu nên tôi hơi lo phong độ họ. Họ không được chơi thường xuyên nên có thể có vấn đề”.

Đánh giá về giải đấu sắp diễn ra, HLV Park Hang-seo khẳng định, ông và học trò tuy gặp khó khăn và áp lực nhưng sẽ chiến đấu để giành kết quả tốt nhất. Được biết, mục tiêu của U23 Việt Nam là giành ngôi đầu bảng K. Theo lịch, đoàn quân áo đỏ lần lượt gặp Brunei (22/3), Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.