SEA Games 32

U23 Việt Nam hòa U23 Philippines, CĐV hiến kế cho thầy Park

08/05/2022, 22:22

U23 Việt Nam vẫn được cổ động viên Đông Nam Á khen ngợi dù bị U23 Philippines cầm hoà 0-0 tại bảng A bóng đá nam SEA Games 31.

Tối 8/5, U23 Việt Nam có cuộc đọ sức với U23 Philippines trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Dù tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo lại không thể tận dụng thành công và chấp nhận trận hoà 0-0.

img

U23 Việt Nam hòa đáng tiếc trước U23 Philippines

Sau trận đấu, đã có rất nhiều cổ động viên khu vực Đông Nam Á đưa ra các bình luận về màn trình diễn của U23 Việt Nam.

Tài khoản Irawan bình luận trên trang Asean Football: “U23 Việt Nam đá với đội bóng gồm nhiều cầu thủ gốc châu Âu và kết quả là một trận hoà.

U23 Việt Nam đã rất thiếu may mắn trong những pha dứt điểm. Nhìn vào màn trình diễn này tôi tin U23 Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai”.

Một tài khoản Facebook đến từ Việt Nam cho rằng, U23 Philippines đã chơi phòng ngự tiêu cực và thường xuyên có những tình huống nằm sân để câu giờ.

“Tôi không hiểu vì sao trận đấu vẫn còn đến 20 phút nhưng cầu thủ của U23 Philippines đã nằm xuống sân để ăn vạ.

Các cầu thủ Việt Nam bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, có lẽ thầy Park nên cho họ tập sút nhiều hơn. Việt Nam vô địch”, tài khoản Facebook này bình luận.

Trong khi đó, người dùng tên Michelle khẳng định đây là trận đấu mà Việt Nam đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng U23 Philippines lại phòng ngự quá xuất sắc.

Tài khoản Michelle đánh giá: “Trận hoà có vẻ đáng tiếc với Việt Nam nhưng nó lại xứng đáng với Philippines.

Các cầu thủ áo đỏ cầm bóng và tấn công tốt. Tuy nhiên, Philippines lại phòng ngự rất tập trung. Chúc mừng cả hai đội đã có trận đấu hay”.

Cổ động viên tên Phong Nguyễn bình luận: “Trận hoà như thắng của U23 Philippines. Dù chia điểm nhưng U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn hẳn đối thủ.

Trời mưa nên có vẻ các cầu thủ đá dưới sức, nhìn chung đây là trận đấu hay của U23 Việt Nam. Chỉ tiếc là không thể dẫn đầu bảng”.

Một người hâm mộ của U23 Philippines lại cho biết, nếu may mắn hơn đội bóng của họ đã giành chiến thắng.

“Tôi nghĩ nếu may mắn hơn thậm chí chúng tôi đã có được trận thắng trước U23 Việt Nam. Nhưng dù sao U23 Philippines vẫn đứng đầu bảng. Chúc mừng cả hai đội”.

Sau trận hòa Philippines, U23 Việt Nam vẫn xếp nhì bảng A với 4 điểm. Trong khi đó, U23 Philippines đứng đầu với cùng 4 điểm nhưng hơn về hiệu số.

Theo lịch, Hùng Dũng cùng đồng đội sẽ được nghỉ ở lượt trận tiếp theo và trở lại vào ngày 13/5 để chạm trán U23 Myanmar. Trong khi, U23 Philippines sẽ đụng độ U23 Myanmar vào ngày 10/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.